Tin mới

Charlie Sheen thừa nhận nhiễm HIV từ 4 năm trước trên sóng truyền hình

Thứ tư, 18/11/2015, 10:30 (GMT+7)

Charlie Sheen lên tiếng các nhận ông đang sống chung với căn bệnh HIV được 4 năm. "Việc tôi chính thức thừa nhận mọi chuyện trong ngày hôm nay sẽ là biện pháp tốt nhất giải phóng tôi ra khỏi mớ rắc rối này”, Charlie sheen nói.

Charlie Sheen lên tiếng các nhận ông đang sống chung với căn bệnh HIV được 4 năm. "Việc tôi chính thức thừa nhận mọi chuyện trong ngày hôm nay sẽ là biện pháp tốt nhất giải phóng tôi ra khỏi mớ rắc rối này”, Charlie sheen nói.

Trong chương trình Today show với MC Matt Lauer vào hôm qua, ngôi sao Hollywood, Charlie Sheen đã chính thức lên tiếng xác nhận mình đang chung sống với căn bệnh HIV: "Tôi có mặt ở đây để thừa nhận với mọi người rằng tôi dương tính với HIV. Đã đến lúc chấm dứt những lời chỉ trích nhắm vào mình trong khi điều đó chỉ đúng một phần sự thật".

Charlie Sheen thừa nhận bản thân nhiễm HIV trong chương trình Today show. Ảnh: Andrew Burton/Getty Images

Charlie Sheen tiết lộ với MC của chương trình rằng ông đã trả đến hàng triệu đô la để mua sự im lặng về căn bệnh của mình với những người đã biết về nó.

Cuộc sống của tôi đã bị đảo lộn khi cuốn vào vòng xoáy của lừa dối, đe dọa và tống tiền.

"Tôi đã lầm tin rằng họ sẽ giúp đỡ và không bao giờ phản bội mình trong giai đoạn khó khăn này”.

"Việc tôi chính thức thừa nhận mọi chuyện trong ngày hôm nay sẽ là biện pháp tốt nhất giải phóng tôi ra khỏi mớ rắc rối này”.

Charlie Sheen cho biết ông đã được chẩn đoán nhiễm HIV từ 4 năm trước: "Nó bắt đầu với một loạt các các cơn đau đầu và đổ mồ hôi. Tôi đã phải nhập viện khi nghĩ rằng mình có một khối u não. Nhưng rồi sau khi kiểm tra các bác sĩ cho biết không có u não nào cả mà tôi đã nhiễm phải HIV”.

Charlie Sheen thẳng thắn cho biết việc ông từng nghiện rượu và ma túy là điều đáng lên án nhưng ông khẳng định mình không hề lây nhiễm HIV cho bất cứ ai. Ông cũng khẳng định đã nói với tất cả những bạn tình trong quá khứ về tình trạng sức khỏe của bản thân sau khi biết bản thân nhiễm bệnh.

 

Hai người vợ cũ của Charlie Sheen. Ảnh: internet

Tài tử 50 tuổi khẳng định ông vẫn dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ hàng ngày. Dù sinh hoạt thất thường nhưng chưa một lần nào ông quên không uống thuốc. Charlie cũng hy vọng các phương tiện truyền thông trong thời gian sắp tới sẽ không gây thêm bất kì áp lực nào lên mình.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news