Tin mới

Châu Đăng Khoa là sao Việt đầu tiên giành 40 triệu của "Ai là triệu phú"

Thứ tư, 04/01/2017, 09:21 (GMT+7)

Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa đã xuất sắc giành được giải thưởng 40 triệu khi vượt qua câu hỏi thứ 12 của "Ai là triệu phú".

Nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa đã xuất sắc giành được giải thưởng 40 triệu khi vượt qua câu hỏi thứ 12 của "Ai Là Triệu Phú".

[mecloud]rs63LULVwy[/mecloud]

Số phát sóng đầu tiên (ngày 3/1) của "Ai là triệu phú" năm 2017 thu hút khán giả truyền hình với sự tham gia của hai sao Việt nổi tiếng là MC, diễn viên Minh Hương và nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Châu Đăng Khoa gây ấn tượng bởi sự trẻ trung, tếu táo và một chút nghịch ngợm và đặc biệt là sự thông minh hóm hỉnh. Với sự hiểu biết  trải dài trên nhiều lĩnh vực của mình, Châu Đăng Khoa đã xuất sắc vượt qua câu hỏi số 12 của "Ai là triệu phú" và ra về với phần thưởng trị giá 40 triệu đồng.

Châu Đăng Khoa trở thành một trong những người chơi xuất sắc của "Ai là triệu phú". Ảnh cắt từ clip

Những màn  trả lời tự tin của Châu Đăng Khoa đã để lại ấn tượng với khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại, nam nhạc sĩ trẻ là sao Việt đầu tiên giành phần thưởng 40 triệu đồng của "Ai là triệu phú". Đây cũng là mốc không nhiều người chơi đạt được trong chương trình.

Châu Đăng Khoa được biết đến với vai trò nhạc sĩ. Anh là tác giả hit đình đám của các ca sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news