Tin mới

Cháu nghệ sĩ Hoài Linh từng 7 năm liền vô địch quốc gia Karate tại Mỹ

Thứ ba, 18/10/2016, 21:39 (GMT+7)

Derick Võ là một tài năng võ thuật gốc Việt trên đất Mỹ khi mới 13 tuổi Derick đã lên được Nhị đẳng, 7 năm liền vô địch quốc gia Karate tại Mỹ. Derick Võ còn được biết đến với tư cách là cháu trai của danh hài Hoài Linh.

Derick Võ là một tài năng võ thuật gốc Việt trên đất Mỹ khi mới 13 tuổi Derick đã lên được Nhị đẳng, 7 năm liền vô địch quốc gia Karate tại Mỹ. Derick Võ còn được biết đến với tư cách là cháu trai của Danh hài Hoài Linh.

[mecloud]p4aY5xEHzk[/mecloud]

Hồi tháng 9/2011, khi ấy Derick mới 13 tuổi nhưng cậu đã giành huy chương vàng của cuộc thi võ Jr Pan American Championships tại Brazil với tư cách đại diện của cả Hoa Kỳ. Không chỉ gia đình cậu mà còn cả những người Việt tại Mỹ đã bày tỏ niềm tự hào và vô cùng vui sướng trước thành công cậu.

Derick Võ tên đầy đủ là Võ Derick Gia Bảo, sinh ngày 29/03/1998 trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Chính vì vậy Derick đã được tiếp xúc với Karate từ lúc lên 5. Dần dần Karate đã trở thành niềm đam mê đối với cậu.

Derick Võ còn được biết đến với tư cách là cháu trai của danh hài Hoài Linh. Cậu là con trai của Võ Nguyễn Duy Linh, em trai của danh hài nổi tiếng Hoài Linh.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Danh hài Hoài Linh