Không cần phải bàn cãi tới độ hot của MV "Chạy ngay đi" gắn mác
Mũ "chạy ngay đi" với đủ loại mẫu mã và kiểu dáng.
Nhiều ngày nay, ngoài việc "nổ" đơn đặt hàng thì cửa hàng của chị Trâm còn lo "sốt vó" vì hàng không kịp về để bán cho khách. Những lúc như thế, chị phải yêu cầu khách để lại thông tin cá nhân, chờ khi nào có áo "Chạy ngay đi" sẽ nhắn tin báo và gửi đi cho khách.
"Vì shop bán hơn 1 năm rồi và chuyên về các sản phẩm liên quan tới Sơn Tùng nên đã có một lượng khách trung thành đáng kể. Thông thường, giai đoạn đầu mới ra MV là khoảng thời gian shop bán được nhiều hơn so với bình thường" - chị chủ cửa hàng cho biết.
"Chạy ngay đi" - hot slogan xâm chiếm đủ mọi mặt hàng ăn theo
Trong cơn bão "Chạy ngay đi", có những mặt hàng quần áo thời trang dù chẳng hề liên quan tới MV ca nhạc của Sơn Tùng M-TP, nhưng cũng được dịp "bắt trend" thành công rao bán sản phẩm của mình. Chỉ cần trong caption giới thiệu mặt hàng xuất hiện cụm từ "chạy ngay đi" là đủ, những thứ khác có liên quan hay không không quan trọng!
Ngoài ra, nhiều cửa hàng phụ kiện điện thoại thậm chí còn tung ra dòng ốp lưng "xịn sò" in hẳn mặt nam thần tượng để thu hút giới sành chơi. Đủ loại mẫu mã, thiết kế, mức giá cũng khá "bèo" chỉ từ 100.000 đồng - 200.000 đồng.
Ốp điện thoại "Chạy ngay đi" đây rồi.
Còn in luôn cả mặt Sếp lên ốp nhé!
Không chỉ để ý tới quần áo, mũ miều, có những người "dành cả thanh xuân" để săm soi tới những chi tiết nhỏ nhất trên cơ thể nam thần tượng. Họ thật tinh ý và nhạy bén với kinh doanh. Và tôi đang muốn nói tới những chủ tiệm xăm.
"Tạo hình mới của Sơn Tùng trong MV "Chạy ngay đi" dự sẽ trở thành hot "tha thu" của năm nay. Các Sky đâu rồi, các bạn có nhận ra trên mặt Sếp có 1 tha thu cực kỳ đáng yêu không nhỉ? Quất ngay đi nào. Tậu ngay lọ xăm của chúng mình để cùng tha thu với Sếp thôi. Chỉ giữ hình hơn 10 ngày thoải mái để tự tin thể hiện phong cách như Sơn Tùng nha". Dòng nội dung giới thiệu mặt hàng hết sức thuyết phục và đầy đủ giao diện cho một mùa kinh doanh sắp tới. Theo đó, tùy theo xuất xứ hay phân loại màu, giá mực xăm được rao ở mức 280.000 – 400.000 đồng/lọ.
Đây là "tha thu" bé tí hin của Sơn Tùng.
Và tất nhiên dân tình cũng kịp bắt trend nhé!
Nếu có ai được xứng danh là "fan chân chính" của Sơn Tùng, thì đích thị là các anh/ các chị làm truyền thông cho các nhãn hàng. Phải thú thực, chưa khi nào thị trường kinh doanh lại sôi động như này. Từ chuỗi cửa hàng cà phê, ăn uống đến các quán bar, club,... tất cả đều chung một "nhịp đập": Chạy ngay đi!
Được nhận định là "cơn sốt" chỉ mang tính mùa vụ đúng dịp Sơn Tùng "trình làng" MV ca nhạc mới và không kéo dài lâu, nhưng các tiểu thương vẫn cố gắng tận dụng thời cơ để kiếm lời. Điều này cũng lí giải phần nào, mức giá của nhiều sản phẩm ăn theo có giá đắt hơn bình thường nhiều lần. Tuy nhiên khách hàng vẫn chấp nhận để có thể mua được những sản phẩm ưng ý liên quan đến thần tượng.