Tin mới

Chạy trốn công an, một con bạc tử vong do đuối nước

Chủ nhật, 14/04/2019, 19:00 (GMT+7)

Trong lúc bơi qua sông chạy trốn công an, ông Nguyễn Minh Th. (SN 1971, ngụ xã Ea Na, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) bị đuối nước nên đã tử vong.

Theo tin tức từ Dân Trí, Infornet, ngày 14/4, một lãnh đạo UBND huyện Krông Nô (Đắk Nông) xác nhận, đơn vị đã nắm được thông tin sơ bộ về việc một con bạc tử vong khi chạy trốn lực lượng công an.

Trước đó vào chiều 12/4, Công an huyện Krông Nô bắt quả tang và vây bắt 20 người đang đánh bạc với hình thức xóc đĩa , tại một khu đất nổi giữa sông Sêrêpốk (đoạn qua thôn Bình Giang, xã Buôn Choah, huyện Krông Nô).

Khu đất tróng nằm giữa sông nơi các con bạc tổ chức sát phạt nhau.

Phát hiện có công an, một số người đã tìm cách tẩu thoát. Trong đó, 2 người nhảy xuống sông, bơi về phía tỉnh Đắk Lắk để bỏ trốn. Tuy nhiên, trong lúc bơi qua sông, ông Nguyễn Minh Th. (SN 1971, ngụ xã Ea Na, huyện Krông Ana, Đắk Lắk) bị Đuối nước nên đã tử vong.

Ngay trong đêm, thi thể ông Th. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình an táng.

Được biết, đa phần các con bạc liên quan đến vụ việc đều đến từ huyện Krông Ana (tỉnh Đắk Lắk). Hiện, Công an huyện Krông Nô đang tạm giữ 9 đối tượng liên quan đến hành vi đánh bạc để xử lý theo quy định.

Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.