Tin mới

Check ngay xem Messenger đã cập nhật tính năng 'đang tham gia chat' mới nhất

Thứ ba, 03/05/2022, 09:16 (GMT+7)

Một số tài khoản Messenger đã cập nhật tính năng mới "đang tham gia chat".

Là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến bậc nhất thế giới, Messenger luôn thường xuyên cập nhật các tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng. Mới đây nhất, một số khách hàng đã nhận thấy một tính năng lạ trên Messenger của họ.

Cụ thể, khi đang trò chuyện với một người, bạn sẽ không thấy dòng thông báo "đang hoạt động" như cũ mà đổi thành "đang tham gia chat". Tính năng này cho thấy đối phương đang trong khung chat với bạn chứ không thoát cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, nó chỉ xuất hiện khi tài khoản kia không tắt Trạng thái hoạt động.

Check ngay xem Messenger đã cập nhật tính năng 'đang tham gia chat' mới nhất. Ảnh: Kenh14
Check ngay xem Messenger đã cập nhật tính năng 'đang tham gia chat' mới nhất. Ảnh: Kenh14

Tính năng thú vị này sẽ giúp bạn biết đối phương có còn đang trong cuộc trò chuyện với mình hay không. Tuy nhiên, nó có thể gây rắc rối nếu bạn muốn "stalk" ai đó, ngồi đọc lại tin nhắn và vô tình bị người ta phát hiện. Trong trường hợp này, bạn nên tắt trạng thái hoạt động trước khi xem lại tin nhắn nhé.

Hiện tại mới chỉ có khoảng 15% người dùng Messenger đã cập nhật tính năng "đang tham gia chat". Do đó, nếu bạn nằm trong 85% người còn lại thì hãy tiếp tục chờ đợi cập nhật.

>> Xem thêm: Facebook ra mắt ứng dụng Messenger dành riêng cho máy tính

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news