Tin mới

Chị em vào mà xem Xuân Trường mắt híp vẩy rau nhanh như sút bóng đây này!

Thứ ba, 30/01/2018, 09:24 (GMT+7)

Nếu bạn nghĩ mình đã xem hết các clip về Xuân Trường rồi thì đây là đoạn băng cậu ta biểu diễn vẩy rau như chảo chớp đang được tìm xem trên khắp MXH.

Nếu bạn nghĩ mình đã xem hết các clip về Xuân Trường rồi thì đây là đoạn băng cậu ta biểu diễn vẩy rau như chảo chớp đang được tìm xem trên khắp MXH.

Lương Xuân Trường, chàng đội trưởng có đôi mắt híp vô cùng dễ thương cũng được rất nhiều cổ động viên nói chung và hội chị em nói riêng đem lòng ngưỡng mộ. Và đương nhiên rồi, khi mà hội chị em đã dành tình cảm cho ai thì cũng vô cùng để ý tới mọi thứ liên quan tới chàng mắt híp đáng yêu quá mức quy định!

Vẩy rau cũng không làm khó được Xuân Trường!

Hàng loạt những clip siêu đáng yêu của anh chàng này được fans hâm mộ ‘đào’ lại. Mới đây, một đoạn clip cũ về thử thách vẩy rau của Xuân Trường được dân tình tìm lại và chia sẻ chóng mặt trên . Clip anh chàng này vẩy rau thôi cũng khiến chị em ‘cười lăn cười bò’ và cảm thấy yêu vô cùng.

Chị em vào mà xem Xuân Trường mắt híp vẩy rau nhanh như sút bóng đây này! - Ảnh 2.

Nhắng nhít, đáng yêu thế này, bảo sao mà mọi người đều crush anh!

Đội trưởng đội tuyển U23 Việt Nam đã thể hiện xuất sắc dù "không cần mở mắt" vẫn vẩy rau. Sau khi trổ tài thành công, anh chàng tự khen luôn chính mình: "Đó, thấy chưa" với người đưa ra thử thách.

Chị em vào mà xem Xuân Trường mắt híp vẩy rau nhanh như sút bóng đây này! - Ảnh 3.

Các fans đua nhau bình luận dưới clip Xuân Trường vẩy rau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news