Tin mới

Chị gái Nam Em bỏ thi The Face vì bị chê bai "nham hiểm, chiêu trò"

Thứ ba, 28/03/2017, 16:44 (GMT+7)

Chị gái của Hoa khôi Nam Em - Lệ Nam lại tiếp tục gây sốc cho khán giả "The Face" khì tuyên bố bỏ thi vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Chị gái của Hoa khôi Nam Em - Lệ Nam lại tiếp tục gây sốc cho khán giả "The Face" khì tuyên bố bỏ thi vì không chịu nổi áp lực dư luận.

Việc bỏ thi khi đang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá dường như đã trở nên quá quen thuộc với - . Hết , , , giờ lại có thêm - chị gái Hoa khôi góp mặt trong danh sách thí sinh đột ngột bỏ The Face. Trên Facebook của mình, Lệ Nam đã chính thức thông báo rút khỏi chương trình. Đồng thời, cô cũng giải bày việc đưa ra quyết định này là vì những áp lực dư luận liên quan đến người yêu đồng tính của mình.

 

Trên facebook cá nhân Lệ Nam đăng tải dòng chia sẻ: "Chắc còn vài ngày nữa thì The Face sẽ công bố những nhân tố được bước vào nhà chung nên Nam cũng có đôi lời tâm sự. Nam không biết mình sẽ được đi tiếp hay không nhưng Nam xin được dừng lại. Những chuyện đã qua thật sự tồi tệ. Bước từng bước một, không hề vội vã hay bất chấp để những cố gắng được công nhận. Nhưng không, trong mắt mọi người bây giờ chỉ là một cô Lệ Nam chiêu trò, lật mặt, nham hiểm và có thể kéo cả gia đình và người yêu ra để hoàn thành màn kịch"

 
Lệ Nam trong ngày casting của "The Face 2017"

"Định kiến sẽ không bao giờ thay đổi. Sẽ đau lòng lắm khi nghe: "Con đó nó tạo scandal mà nổi là phải", "Có cố gắng gì đâu thành công nhờ sự thương hại của cộng đồng thôi". Nam xin dừng lại. Dừng lại không phải là kết thúc mà là tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc. Nam sẽ trở lại khi đã tìm được hạnh phúc và sẵn sàng chiến trên mọi đấu trường. Cảm ơn mọi người thời gian qua đã luôn bên Nam".

Lệ Nam luôn được người yêu Bảo Thy hộ tống

The Face 2017 chỉ mới đi đến chặng đường đầu tiên nhưng hàng loạt rắc rối liên quan đến thí sinh đã xảy ra. Hiện tại, ban tổ chức Gương mặt thương hiệu chưa có bất cứ thông báo nào về vấn đề này. Tuy nhiên, việc hàng loạt thí sinh viết tâm thư bỏ chương trình khi chưa thi xong đã làm dấy lên câu hỏi: The Face thực sự có vấn đề trong khâu tuyển chọn hay tất cả chỉ là chiêu trò nhằm đánh bóng bản thân mà các thí sinh tự tạo ra?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news