Tin mới

Chị gái nóng bỏng của Ngọc Trinh đã ly hôn và có tình mới?

Chủ nhật, 11/06/2017, 15:29 (GMT+7)

Chị gái Ngọc Trinh không ngại chia sẻ hình ảnh thân mật với một người đàn ông lạ mặt, cùng với đó là những lời lẽ úp mở rất ngọt ngào khiến nhiều người tin rằng cô đã ly hôn và có tình mới.

Chị gái Ngọc Trinh không ngại chia sẻ hình ảnh thân mật với một người đàn ông lạ mặt, cùng với đó là những lời lẽ úp mở rất ngọt ngào khiến nhiều người tin rằng cô đã ly hôn và có tình mới.

Trong số các chị em của Ngọc Trinh, Ngọc Bích được mọi người biết đến nhiều nhất khi thường xuyên xuất hiện cùng em gái tại nhiều event quan trọng. Trên trang cá nhân, hai chị em cũng chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm mỗi lần gặp gỡ hoặc cùng nhau đi ăn. 

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng tiết lộ, Ngọc Bích đã kết hôn và có hai nhóc tỳ. Cô đang là bà chủ của một shop thời trang tại TP HCM. Ngọc Trinh chính là người hỗ trợ chị gái trong việc kinh doanh từ việc tìm kiếm đầu mối, nghiên cứu các mẫu trang phục, thậm chí chụp ảnh quảng cáo để chị bán đắt hàng hơn. 

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân của chị gái Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh tình cảm với một người đàn ông lạ mặt, cùng với đó là những lời lẽ úp mở rất ngọt ngào. Nhiều người cảm thấy hoang mang và đã hỏi Ngọc Bích ngay lập tức, bất ngờ hơn là chính cô thừa nhận rằng bản thân mình đang độc thân. Chính lời bật mí này khiến nhiều người nghi ngờ chị gái Ngọc Trinh đã ly hôn với chồng và đây chính là bạn trai mới của cô.

Chị gái Ngọc Trinh thân mật bên một chàng trai lạ mặt.

Trong phần bình luận, chị gái Ngọc Trinh tiết lộ mình đang độc thân.
 

Hình ảnh ngọt ngào của Ngọc Bích bên chàng trai được cho là tình mới của cô.

Được biết, chồng Ngọc Bích là ca sĩ Akio Lee. Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau nên Akio Lee không đẩy mạnh sự nghiệp ca hát mà chỉ thỉnh thoảng mới đi diễn ở các tụ điểm ca nhạc. Anh cũng xuất hiện trong nhiều bức ảnh chụp chung với gia đình Ngọc Trinh.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news