Tin mới

Chị gái nữ sinh giao gà: 'Sinh mạng con người mà bọn chúng nhẫn tâm làm vậy'

Thứ sáu, 27/12/2019, 11:39 (GMT+7)

Ông Cao Văn H. (bố Duyên) và chị Cao Thảo L. đều tỏ ra đau đớn, bức xúc. "Thật sự quá đau lòng, chỉ mong những kẻ gây án với em gái phải đền tội", chị L. nói.

Ngày 27/12, TAND tỉnh Điện Biên tiếp tục đưa vụ án Cao Mỹ Duyên bị bắt cóc, hiếp dâm, sát hại ra xét xử lưu động ngày thứ 2. Địa điểm diễn ra phiên xét xử tại sân vận động Điện Biên Phủ, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên với sức chứa khoảng 10 ngàn người.

9 bị cáo đưa ra xét xử gồm Vì Văn Toán (38 tuổi, chủ mưu), Bùi Văn Công (44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Bùi Thị Kim Thu (44 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (47 tuổi), Lường Văn Lả (26 tuổi), Lường Văn Hùng (39 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi), Cầm Văn Chương (45 tuổi, cùng trú huyện Điện Biên).

Trên tờ Trí thức trẻ, ông Cao Văn H. (bố Duyên) và chị Cao Thảo L. đều tỏ ra đau đớn, bức xúc. "Thật sự quá đau lòng, chỉ mong những kẻ gây án với em gái phải đền tội. Ngày hôm qua cả ngày ngồi nghe những kẻ gây án khai nhận hành vi tội ác với em gái mình tôi với bố đau xót lắm. Sinh mạng một con người mà sao bọn chúng nhẫn tâm làm như vậy, hôm qua chúng tôi đã phải kìm nén giọt nước mắt", chị L. nói trên Trí thức trẻ.

Chị gái nữ sinh giao gà đeo khẩu trang trong phiên xử sáng nay. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Trước đó, trên Vnexpress, chị L. cho biết, qua báo chí, gia đình chị nắm được thông tin trong số 9 bị cáo này có 6 người bị Viện kiểm sát tỉnh Điện Biên truy tố khung tử hình. Chị L. và gia đình mong muốn cơ quan thực thi pháp luật xử tử hình tất cả 9 người này. “Không chỉ gia đình tôi, mà cả xã hội này đều lên án, mong muốn loại bỏ những người này khỏi xã hội. Tôi mong tòa án xử tử tất cả 9 người này. Đặc biệt là Bùi Thị Kim Thu, bà ta lẽ ra đã cứu được em gái tôi, và em gái tôi lẽ ra đã không chết nếu bà ấy trình báo cơ quan công an", Vnexpress dẫn lời chị gái nữ sinh giao gà.

Tờ Dân Việt thông tin thêm, sau khi Vì Văn Toán khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, đại diện VKSND tỉnh Điện Biên bất ngờ thông báo gia đình nạn nhân Cao Mỹ Duyên có làm đơn xin bãi nại cho bị cáo Vì Văn Toán, kẻ được cho là chủ mưu bắt cóc, sát hại nữ sinh giao gà.

Cuối phần xét hỏi, Toán ấp úng nói việc bị truy tố hai tội Giết người và Bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản là đúng. Vụ án xảy ra một phần nguyên nhân do bà Hiền mua bán ma tuý không sòng phẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news