Tin mới

Chi gần 8 ngàn tỷ ly hôn vợ để đến với bồ nhí, tỷ phú Hồng Kông vẫn tranh thủ cặp kè thêm mẫu nữ Nhật Bản nóng bỏng

Thứ ba, 10/07/2018, 11:34 (GMT+7)

Dù ly hôn Trần Tuệ Linh để đến với Lưu Bích Lệ, Châu Trác Hoa vẫn khẳng định anh nhớ thương vợ cũ nhưng không quên "qua lại" với một người mẫu nóng bỏng khác đến từ Nhật Bản.

Dù ly hôn Trần Tuệ Linh để đến với Lưu Bích Lệ, Châu Trác Hoa vẫn khẳng định anh nhớ thương vợ cũ nhưng không quên "qua lại" với một người mẫu nóng bỏng khác đến từ Nhật Bản.

Châu Trác Hoa sinh năm 1974 tại Macao. Anh được coi là một trong những tỷ phú, ông trùm sòng bạc, ông trùm giải trí khét tiếng nhất Hồng Kông. Hiện nay Châu Trác Hoa đang giữ chức chủ tịch tập đoàn đa lĩnh vực Sun Entertainment Culture Limited.

Chi gần 8 ngàn tỷ ly hôn vợ để đến với bồ nhí, tỷ phú Hồng Kông vẫn tranh thủ cặp kè thêm mẫu nữ Nhật Bản nóng bỏng - Ảnh 1.

Châu Trác Hoa – ông trùm giải trí Hồng Kông

Dù sở hữu trong tay khối tàn sản kếch xù nhưng Châu Trác Hoa không phải một người đàn ông chung thuỷ đáng mơ ước. Chuyện tình tay ba giữa ông và hai người đẹp Liêu Bích Lệ, Trần Tuệ Linh tốn không biết bao nhiêu giấy mực của giới báo chí.

Liêu Bích Lệ là người mẫu, diễn viên lai Trung – Mỹ nổi tiếng TVB. Nhờ nhan sắc quyến rũ, "bông hồng lai" đã khiến Châu Trác Hoa "đổ gục". Bỏ mặc bà xã là Trần Tuệ Linh mang thai, nghỉ dưỡng ở nhà, Châu Trác Hoa lén lút qua lại với Liêu Bích Lệ. Khi Trần Tuệ Linh biết chuyện, cô đã kiên quyết li hôn, tự tay nuôi hai cô con gái. Châu Trác Hoa cũng đồng ý đưa 2,6 tỷ đô la Hồng Kông (ước tính 7 ngàn 800 tỷ đồng) cho Trần Tuệ Linh làm tiền bồi thường ly hôn, kết thúc 13 năm chung sống mặn nồng.

Chi gần 8 ngàn tỷ ly hôn vợ để đến với bồ nhí, tỷ phú Hồng Kông vẫn tranh thủ cặp kè thêm mẫu nữ Nhật Bản nóng bỏng - Ảnh 2.

Châu Trác Hoa và Trần Tuệ Linh

Nhưng tính tình Châu Trác Hoa vốn "đứng núi này trông núi nọ", ly hôn rồi anh vẫn thường xuyên tặng quà, trang sức cho Trần Tuệ Linh để lấy lòng vợ cũ. Trần Tuệ Linh từng ám chỉ Châu Trác Hoa không lo lắng cho các con: "Đối với đứa trẻ không nhận được sự quan tâm chăm sóc của bố thì chẳng khác gì những đứa trẻ không có bố". Dù vậy, Châu Trác Hoa vẫn ân cần với Trần Tuệ Linh. Gần đây, anh còn cùng vợ cũ tham dự một sự kiện. Anh cũng thừa nhận mình vẫn nhớ nhung vợ cũ.

Hiện tại, Liêu Bích Lệ đang mang thai em bé thứ 3 với Châu Trác Hoa. Tuy Châu Trác Hoa đã ly hôn Trần Tuệ Linh, lại có 3 đứa con với Liêu Bích Lệ nhưng tính đến hiện nay, anh vẫn chưa cưới người đẹp họ Lưu, cô không hề có danh phận chính thức mà chỉ là một "bồ nhí".

Chi gần 8 ngàn tỷ ly hôn vợ để đến với bồ nhí, tỷ phú Hồng Kông vẫn tranh thủ cặp kè thêm mẫu nữ Nhật Bản nóng bỏng - Ảnh 3.

Châu Trác Hoa và Liêu Bích Lệ

Chi gần 8 ngàn tỷ ly hôn vợ để đến với bồ nhí, tỷ phú Hồng Kông vẫn tranh thủ cặp kè thêm mẫu nữ Nhật Bản nóng bỏng - Ảnh 4.

Chuyện tình rối như tơ vò của tỷ phú Casino Châu Trác Hoa

Tuy vậy, chưa dừng lại ở đó, Châu Trác Hoa hiện được cho là đang cặp kè với chân dài Nhật Bản Matsuoka Rina. Trong 1 bữa tiệc đám cưới, anh đã uống khá nhiều rượu, và trong men say ấy, anh và mẫu nữ bốc lửa Rina đã có màn khiêu vũ nóng bỏng. Cặp đôi tỏ ra ăn ý và vô cùng tình cảm, vị tỷ phú này dường như chẳng hề nhớ rằng anh vẫn còn có vợ và bồ nhí ở nhà với những đứa con thơ dại.

Chi gần 8 ngàn tỷ ly hôn vợ để đến với bồ nhí, tỷ phú Hồng Kông vẫn tranh thủ cặp kè thêm mẫu nữ Nhật Bản nóng bỏng - Ảnh 5.
 
Thục
 
Theo Helino/ Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news