Tin mới

Chị Lan "cave" phản ứng hài hước khi bị cư dân mạng chụp trộm ngoài đời

Thứ năm, 15/11/2018, 11:15 (GMT+7)

Hình ảnh đời thường của nữ diễn viên đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hình ảnh đời thường của nữ diễn viên đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Từ khi bộ phim Quỳnh búp bê lên sóng, đông đảo bộ phận khán giả đều tỏ ra thích thú và theo dõi thường xuyên. Các diễn viên trong phim cũng được săn đón không kém. Từ thông tin cá nhân đến các bức ảnh đời thường đều được người hâm mộ quan tâm đặc biệt.

Khán giả ấn tượng sâu sắc với nhân vật Lan Cave do Diễn viên Thanh Hương đóng

Trong số đó có Lan Cave - nhân vật có cuộc đời bi kịch nhất phim. Thậm chí nhiều người còn đòi đổi tên phim thành Lan Cave bởi diễn xuất quá xuất sắc của Thanh Hương đã khiến cuộc đời bất hạnh của Lan được khắc họa một cách cực kỳ chân thực

Trên trang cá nhân của diễn viên Thanh Hương, người hâm mộ để lại rất nhiều lời khen ngợi và động viên dành cho nữ diễn viên. Điều này khiến Thanh Hương rất vui.

Hình ảnh đời thường của Lan Cave được một người hâm mộ chụp lại

Mới đây, một khán giả đã chụp lại được hình ảnh đời thường của Thanh Hương kèm theo dòng chú thích hài hước: "Mới gặp chị Lan xong, thấy chị ấy tỉnh như sáo chứ có bị điên gì đâu. Đã thế chị lại còn đi Mercedes, chắc đón cái Đào đi học về".

Hình ảnh đời thường của Lan Cave được một người hâm mộ chụp lại

Thấy hình ảnh này, nữ diễn viên cũng đáp lại hài hước không kém: "Vâng em tranh thủ đi cầy cuốc, các bác chụp cho em có tâm tí, không em ế show đêm các bác ơi. Tối em còn lượn mấy khu lân cận, các bác nhá".

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news