Tin mới

Chi Pu bất ngờ khoe "ảnh nóng", dân mạng chỉ chú ý đến duy nhất điểm bất thường

Thứ sáu, 22/02/2019, 08:54 (GMT+7)

Nhờ bức ảnh zoom cận ngực mướt mát mồ hôi sau khi tập gym của cô nàng mà dân mạng mới nhận ra sự bất thường về vòng 1 lúc phồng lúc xẹp này.

Nhờ bức ảnh zoom cận ngực mướt mát mồ hôi sau khi tập gym của cô nàng mà dân mạng mới nhận ra sự bất thường về vòng 1 lúc phồng lúc xẹp này. 

Chi Pu nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý kể  từ khi bắt đầu lấn sân sang showbiz. 

Dòng trạng thái trên Instagram của Chi Pu. Ảnh: Instagram nhân vật

Mặc dù nhận không ít những ý kiến trái chiều, nhưng giọng ca "Mời anh vào tim em" không để ý đến bất kỳ lời bàn tán nào và vẫn chăm chỉ tập trung vào sự nghiệp ca hát của mình. 

Vòng 1 to bất thường của ChiPu trước đó. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân của mình, cô đã khiến cho fans "mắt tròn mắt dẹt" khi đăng tải trên story Instagram khoảnh khắc mồ hôi rơi trong phòng tập cùng dòng caption hài hước: “Thấy mồ hôi rơi lòng vui khôn xiết. Bánh chưng, bánh tét, phở bò, bánh kẹo, mứt dừa đâu hãy biến đi hết cho ta”.

Tuy nhiên, mọi người không chú ý đến dòng caption mà chỉ chăm chăm soi vào vòng 1 của cô nàng khi nhận ra nó bỗng phẳng và nhỏ nhắn bất thường, khác 1 trời 1 vực so với những lần diện đầm trễ nải và khoét ngực thênh thang. 

Trước đó, cô đã từng khiến không ít người bất ngờ bởi vòng 1 phổng phao bất thường khiến cô dính nghi án nâng cấp, trùng tu lại "vòng 1".

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news