Tin mới

Chi Pu bị chê hát live dở, mẹ và chị gái chính thức lên tiếng

Thứ ba, 21/11/2017, 15:17 (GMT+7)

Mới đây, chị gái và mẹ Chi Pu cũng đã lên tiếng động viên cô nàng giữa ồn ào khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Mới đây, chị gái và mẹ Chi Pu cũng đã lên tiếng động viên cô nàng giữa ồn ào khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

Chi Pu đang là cai tên hot trong thời điểm hiện tại sau khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Thay vì nhận được sự hưởng ứng từ dư luận, Chi Pu lại gặp phải vô vàn lời chỉ trích, chê bai của khán giả bởi giọng hát được nhận xét quá yếu, chênh phô, chật nhịp. Nhất là khi đoạn clip ghi lại chất giọng của cô khi hát live càng khiến Chi Pu nhận nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả lẫn đồng nghiệp.

Không những thế, phát ngôn "Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ", "Ở Việt Nam, khi đã cầm mic lên thì được gọi là ca sĩ" càng bị khán giả lẫn nhiều ca sĩ trong Vpop chỉ trích nặng nè.

Mẹ và chị gái Chi Pu luôn ủng hộ cô trong tất cả các hoạt động nghệ thuật.

Dòng trạng thái động viên con gái của mẹ Chi Pu.

Sau quản lý và các fan lên tiếng bênh vực Chi Pu thì mẹ và chị gái Chi Pu cũng chính thức lên tiếng để động viên cô. Trên trang cá nhân, mẹ Chi Pu chia sẻ lại một link bài báo có tựa đề: "Đâu cần đợi đến âm nhạc, Chi Pu cũng đã nổi tiếng với vai trò diễn viên và sản xuất phim" kèm dòng trạng thái: "Mình thích câu kết của bài viết này và cũng là lời muốn nói với con gái út của mẹ: "Tuổi trẻ hơn nhau ở chữ dám: Dám làm, dám chịu, dám thử thách chính mình". Mẹ biết con đã và tiếp tục đam mê nghệ thuật một cách nghiêm túc với một lòng dũng cảm. Cố lên con yêu!".

Chị gái Chi Pu cũng nhắn nhủ em gái nên đạp lên dư luận để sống.

Chị gái Chi Pu lại cho cô em gái nhỏ lời khuyên thực tế hơn là: "Dư luận không đau thay mình, sướng thay mình cũng như không đói no cùng mình được. Hãy đạp lên nó mà sống".

 

Về phía Chi Pu, đến hiện tại cô vẫn chưa có bất cứ chia sẻ gì thêm về việc liên tục bị công chúng lẫn một số đồng nghiệp chỉ trích khi quyết định lấn sân âm nhạc. Gần đây nhất, cô mới nói về vấn đề này trên sóng truyền hình:

"Ngày đầu tiên ra mắt với vai trò ca sĩ, là một tân binh mới, tôi biết mình đã khiến dư luận xôn xao như thế nào. Tôi trân trọng điều đó, qua đó cũng biết rằng điểm mạnh điểm yếu của mình ở đâu để cố gắng nhiều hơn. Tôi đọc rất nhiều khen chê. Nhưng không thể lúc nào cũng chăm chăm vào lời chê để bị thụt lùi, ảnh hưởng tinh thần mình rất nhiều. Ngoài kia không chỉ có những người đả đảo mà cũng còn rất nhiều khán giả yêu thương ủng hộ".

Hiện tại, Chi Pu vẫn miệt mài cùng ê-kíp chuẩn bị để ra mắt các dự án âm nhạc mới. Sắp tới đây, cô tiếp tục ra mắt MV thứ ba trong dự án debut với vai trò ca sĩ năm 2017. Đặc biệt, phát ngôn "Từ nay hãy gọi tôi là hoa hậu" trong đoạn teaser MV này của Chi Pu tiếp tục khiến khán giả "dậy sóng".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news