Tin mới

Chi Pu bị dân mạng tố hát nhép khi đi diễn tại trường đại học

Thứ hai, 28/01/2019, 10:40 (GMT+7)

Trong buổi giao lưu với khán giả đại học Hùng Vương, Chi Pu đã gặp sự cố âm thanh khiến nhiều người nhận ra nữ ca sĩ đã hát nhép hoặc lạm dụng "đè beat".

Trong buổi giao lưu với khán giả đại học Hùng Vương, Chi Pu đã gặp sự cố âm thanh khiến nhiều người nhận ra nữ ca sĩ đã hát nhép hoặc lạm dụng "đè beat".

Có lẽ cái tên Chi Pu suốt 1 năm 2018 qua nổi đình nổi đám trên MXH. Từ khi tuyên bố làm ca sĩ đến nay, Chi Pu liên tục vướng nghi vấn hát nhép lộ liễu trên sân khấu các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục phản ứng trái chiều trước clip nghi ngờ nữ ca sĩ lại hát nhép.

Trong lúc Chi Pu trình bày ca khúc Mời Anh Vào Team Em, sự cố xảy đến với dàn âm thanh. Lúc đó, mọi thứ trên sân khấu vẫn tiếp tục diễn ra duy có điều, giọng hát của Chi Pu không vang lên nữa.

Theo đó tại sự kiện nhân dịp cuối năm của đại học Hùng Vương (TP.HCM), Chi Pu đã mang đến những ca khúc gắn liền tên tuổi khuấy động không khí. Tuy nhiên, sự cố với dàn âm thanh xảy ra trong lúc nữ ca sĩ trình diễn Mời Anh Vào Team Em đã gây không ít tranh cãi.

Cụ thể, Trong lúc khán giả cảm thụ giọng ca trời phú của Chi Pu thì bỗng nhiên dàn âm thanh không hoạt động. Điều này khiến Chi Pu tỏ ra khá luống cuống, cô vẫn thực hiện màn biểu diễn của mình trong sự ngán ngẩm của khán giả.

Dù tuyên bố “từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ” nhưng có vẻ như Chi Pu vẫn phải hát nhép khi tham gia trình diễn trên nhiều sân khấu lớn, nhỏ. Đây cũng không phải lần đầu khán giả đặt nghi vấn nữ ca sĩ lipsync. Trước đó đã có khá nhiều clip tố nữ ca sĩ xinh đẹp nhép khi giọng mỏng mà Chi Pu hát không bị hụt hơi, hát live mà vẫn hay như bật đĩa, ...

Bên cạnh những lời chỉ trích từ một số khán giả cho rằng Chi Pu hát nhép vẫn có quan điểm bênh vực nữ nghệ sĩ chỉ đang hát với phần bè được thu sẵn mà thôi.

Sự cố hát nhép của Chi Pu vào đầu năm 2018 cũng tại trường đại học Hùng Vương.

Nhiều người cho rằng, Chi Pu đã hát nhép hoặc lạm dụng "đè beat". Quả thực, nghe Chi Pu hát live mà không khác gì so với bản MP3. Sau khi sự cố xảy ra, cô đã chữa cháy bằng màn giao lưu với khán giả. Theo những gì cựu Hot girl chia sẻ, cô đã từng đến đây biểu dẫn 1 lần vào năm 2018 và nhận được sự yêu quý của sinh viên đại học Hùng Vương.

Tuy nhiên dân mạng cũng không thể nào quan vào đầu năm 2018, cũng tại sự kiện hát ở trường đại học Hùng Vương, khi đang trình bày ca khúc Talk to me. Khi chuẩn bị hát tới phần điệp khúc, âm nhạc bất ngờ dừng lại khiến Chi Pu hoang mang. Trong đoạn clip ghi lại người xem dễ dàng thấy gương mặt Chi Pu hoảng hốt khi âm thanh được khôi phục. Tuy nhiên phần âm nhạc "chữa cháy" lại có cả lời hát làm khán giả hoài nghi từ đầu chương trình Chi Pu đã hát nhép.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news