Tin mới

Chi Pu bị Trấn Thành đập gạch vào mông

Thứ năm, 30/03/2017, 16:04 (GMT+7)

Nữ diễn viên nhoài người đỡ đòn cho bạn thân khi thấy chàng MC tinh quái cầm cục gạch tiến về phía hai người.

Nữ diễn viên nhoài người đỡ đòn cho bạn thân khi thấy chàng MC tinh quái cầm cục gạch tiến về phía hai người.

Trong buổi ghi hình tập 4 chương trình Người bí ẩn, Chi PuGil Lê ngồi ở vị trí đội khách, đối đầu với đội nhà gồm hai nghệ sĩ Vân Sơn và Hồng Đào. Họ sẽ phải tìm ra những nhân vật đặc biệt như người tạo ra mô hình kinh dị, người nằm trên giáo, người chơi đàn tam, người nhảy jive, người chống ngược đầu trên xích đu... trong số nhóm Người bí ẩn.

Gi Lê - Chi Pu tự nhận họ là "cặp đôi triệu tim".

Sau khi xem một cô gái thể hiện khả năng tay không đập vỡ gạch, Trấn Thành cũng muốn thử độ "manly" của Gil Lê bằng cách cầm cục gạch tiến thẳng xuống bàn khách mời, định "tấn công" ca sĩ này. Chi Pu hốt hoảng kêu lên: "Đừng anh ơi" và nhoài người đỡ đòn cho bạn thân. Trấn Thành không ngần ngại cầm gạch đập thẳng vào vòng 3 của nữ diễn viên.

 

Tiếp đó, anh lại lấy gạch "chưởng" cả Gil Lê nhưng nữ ca sĩ không e ngại, đưa tay đỡ ngay và phát hiện ra viên gạch được làm bằng xốp. Gil Lê vui vẻ cho biết: "Chi Pu là vũ khí tối thượng của tôi". Gil còn tự nhận mình và Chi Pu là "cặp đôi triệu tim" và khẳng định "Chi kêu làm gì Gil cũng sẽ làm".

 

Trên sân khấu và trong hậu trường, Chi Pu và Gil Lê không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật, tình cảm. Hồng Đào liên tục khen cả hai xinh xắn còn Vân Sơn tỏ ra "đứng ngồi không yên" với nhan sắc của diễn viên phim Hương Ga.

 

Chi Pu chia sẻ, cô từng làm khách mời chương trình Người bí ẩn một lần nhưng đoán sai rất nhiều nên lần này trao niềm tin cho Gil Lê, hy vọng sẽ chiến thắng đội chủ nhà.

“Người Bí Ẩn” mùa 4 - tập 4 sẽ phát sóng lúc 20h30, Chủ Nhật (02/04) trên HTV7, Giải Trí TV, HN1. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news