Tin mới

Chi Pu nhận giải tại Asia Artist Awards 2016

Thứ tư, 16/11/2016, 17:12 (GMT+7)

Chi Pu thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc khi sải bước trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016 diễn ra hôm nay (16/11).

Chi Pu thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc khi sải bước trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016 diễn ra hôm nay (16/11).

[mecloud]kIEJHBRifD[/mecloud]

Chi Pu là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện uy tín của giới nghệ thuật Hàn Quốc: Asia Artist Awards 2016 diễn ra hôm nay (16/11). Sự kiện diễn ra tại tại Grand Peace Hall - trường đại học Kyung Hee Seoul.

Chi Pu đọ sắc bên nữ diễn viên Park Shin Hye

Xuất hiện trên thảm đỏ với váy trắng ôm sắt, đầy gợi cảm, Chi Pu khiến fan hét hò không ngớt. Thậm chí, nhiều fan còn reo tên cô và khen nữ diễn viên đẹp bằng tiếng Hàn.

Chi Pu là nữ diễn viên đầu tiên được xướng tên lên nhận giải thưởng tại Asia Artist Awards 2016. Nữ diễn viên nhận giải "Rising Star – Nghệ sĩ triển vọng châu Á” - lĩnh vực Điện ảnh. Cô xuất hiện trên sâu khấu cùng hai diễn viên thắng giải cùng hạng mục. 
Nữ diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc và gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ. 

Trên sân khấu nhận giải, Chi Pu chào khán giả bằng tiếng Hàn và giới thiệu bản thân là nghệ sĩ Việt Nam. Nữ diễn viên sau đó phát biểu bằng tiếng Anh: "Thật vinh dự khi có mặt tại đây tham dự Asia Artist Awards. Giải thưởng này có ý nghĩa vô giá với tôi và nó sẽ là một kỉ niệm không thể quên trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn tổ chức AAA đã mời tôi tham gia và trao cho tôi giải thưởng quý giá này. Cảm ơn gia đình, ekip và các fan yêu quý đã luôn bên cạnh ủng hộ cho sự nghiệp của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết mình để xứng đáng với sự tin yêu của mọi người. Xin cảm ơn."

"Rising Star" là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được. Sau nhiều năm nỗ lực, hoạt động bền bỉ, đây là động lực to lớn để nữ diễn tiếp tục tiếp tục cống hiến, ra mắt những sản phẩm nghệ thuật chất lượng hơn.

Park Shin Hye
Yoona của SNSD
Cặp đôi phụ Hậu duệ mặt trời Jin Woo - Kim Ji Won

Asia Artist Awards là sự kiện mới quan trọng của nền giải trí Hàn Quốc nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á. Bên cạnh Chi Pu, sự kiện còn có sự góp mặt của những ngôi sao đình đám xứ sở kim chi như EXO, TWICE, BTS, SEVENTEEN, Blackpink, NCT17, B.A.P, Block B, VIXX, AOA, Gummy, Dynamic Duo, MAMAMOO, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung

[mecloud]bpcfS3Nk4q[/mecloud]

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu Park Shin Hye