Tin mới

Chi Pu hát live thảm họa, Lưu Thiên Hương đăng đàn đầy ẩn ý

Thứ ba, 04/06/2019, 15:30 (GMT+7)

Chi Pu đã có 3 năm học thanh nhạc nhưng nhiều khán giản cũng như nghệ sĩ vẫn xem cô như một người ngoại đạo.

Trong một chương trình của nhãn hàng đình đám mới đây, Chi Pu có mặt với tư cách là một ca sĩ khách mời và liên tục hát live 3 bài là Anh ơi ở lại - Mời anh vào team em - Talk to me. Ở bài Anh ơi ở lại, Chi Pu gần như chỉ đứng yên 1 chỗ để hát, nhưng oái oăm thay, hát 5 nốt đầu thì cô nàng đã bị chênh phô cả 5 nốt. Tiếp đến, ở các bài Mời anh vào team em - Talk to me, Chi Pu bị tố hát nhép khi nhảy nhót tưng bừng mà không chênh phô bất cứ chỗ nào.

Sau khi đoạn clip Chi Pu hát live thảm họa gây bão mạng xã hội, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại có dịp làm dậy sóng dư luận khi chia sẻ lại đoạn video này đồng thời bày tỏ: "Bên phía âm thanh không biết đã check kĩ monitor chưa? Làm mấy nhãn hàng lớn mà ở ngoài trời nên đeo in-ear monitor vào không thì dễ đi mây về gió lắm. Chưa nghe các ca sĩ khác trong chương trình này nên đoán vậy".

Ở dưới phần bình luận khi một facebooker vào hỏi vì sao lại bênh vực Chi Pu, Lưu Thiên Hương lại đáp đầy ẩn ý rằng: "Chị có nói bênh sao. Sao em khó tính vậy". Khi 1 người bạn vào chia sẻ rằng: "Chắc do giáo viên chưa dạy hơi thôi chị ạ. Không sao sang học em vài buổi là giải quyết được vấn đề chỉnh âm thanh của chương trình thôi" thì Lưu Thiên Hương lại bày tỏ sự đồng tình.

Chi Pu đã có 3 năm học thanh nhạc nhưng nhiều khán giản cũng như nghệ sĩ vẫn xem cô như một người ngoại đạo.

Đây không phải là lần đầu tiên cựu hotgirl Hà Thành bị ném đá bởi giọng hát thảm họa. Dù đã qua hai năm hoạt động chuyên nghiệp, khả năng thanh nhạc của giọng ca Từ hôm nay vẫn chưa có dấu hiệu của sự tiến bộ. Trước khi phát hành MV Anh ơi ở lại, Chi Pu chia sẻ cô đã dành nhiều thời gian để luyện tập thanh nhạc, cải thiện giọng hát của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news