Tin mới

Chi Pu phải 'hối hận' vì lỡ đăng bức ảnh này lên facebook

Thứ năm, 13/06/2019, 12:01 (GMT+7)

Giọng hát live thảm họa của Chi Pu vẫn luôn tục trở thành đề tài soi mói của cư dân mạng.

Mới đây, trên Facebook cá nhân hàng triệu người theo dõi, Chi Pu đăng bức hình khoe chân thon dài cùng dòng caption đầy tính chất 'thả thính': "Hãy nói gì đó về bức ảnh này?".

Chi Pu 'thả thính' bức hình xinh đẹp và hỏi cư dân mạng caption.

Ngay lập tức, cư dân mạng bình luận khen khen Chi Pu xinh nhưng kèm theo đó là xin Hot girl đừng hát: "Xinh đẹp rồi nhưng xin đừng đi hát nữa. Hãy cứ là cô Pu chụp hình hoặc cố học đi diễn thôi cũng được, xin đừng để ghét thêm", "Biết Chi lâu lắm rồi, thấy cũng đẹp mà hát cũng tệ. Sang Hàn đừng nói là bạn thân của T-ARa nhé", "Vẫn câu nói cũ, chị xinh, tài giỏi nhưng em chỉ mong chị hát live hay hơn", "Các bạn đừng chê Chi nữa, Chi biết lắng nghe nhưng không thích tiếp thu đâu", "Kéo chân có vẻ hơi quá đà rồi";....

Bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, clip ghi lại phần trình diễn live ca khúc Anh ơi ở lại của Chi Pu trong đêm nhạc diễn ra hôm 30/4 được chia sẻ trên mạng xã hội. Giọng hát của Chi Pu tiếp tục là chủ đề được nhiều người "mổ xẻ".

Trong đoạn hát live, Chi Pu cho thấy cột hơi yếu, mang đến cảm giác chênh vênh, đuối sức khi lên những nốt cao. Với những nốt thấp, cô hát như nấc, không rõ lời. Nhiều ý kiến còn chê Chi Pu hát thiếu cảm xúc.

"Chi Pu cần luyện tập rất nhiều nếu muốn thành ca sĩ. Bài hát này hầu như toàn nốt thấp mà cô ấy vẫn hát không đúng nốt", "Chi Pu hát thiếu cảm xúc. Bản phòng thu và bản live một trời một vực", "Chi Pu chỉ nên làm bạn với phòng thu thôi. Mỗi lần cầm mic là hết hồn"; "Sao tôi vẫn cảm thấy vô hồn, nhạt nhẽo và không có cảm xúc vậy", "giọng Chi Pu mỏng quá", "sắc đẹp của Chi Pu tỉ lệ nghịch với giọng hát”,... là những bình luận thất vọng của khán giả.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại có dịp làm dư luận dậy sóng khi chia sẻ video clip Chi Pu bị chê hát thảm họa, hụt hơi liên tục: "Bên phía âm thanh không biết đã check kĩ monitor chưa? Làm mấy nhãn hàng lớn mà ở ngoài trời nên đeo in-ear monitor vào không thì dễ đi mây về gió lắm. Chưa nghe các ca sĩ khác trong chương trình này nên đoán vậy".

Khi có khán giả vào hỏi vì sao lại bênh vực Chi Pu, Lưu Thiên Hương lại đáp đầy ẩn ý rằng: "Chị có nói bênh sao. Sao em khó tính vậy". Khi 1 người bạn vào chia sẻ rằng: "Chắc do giáo viên chưa dạy hơi thôi chị ạ. Không sao sang học em vài buổi là giải quyết được vấn đề chỉnh âm thanh của chương trình thôi" thì Lưu Thiên Hương lại bày tỏ sự đồng tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu hát live