Tin mới

Chi Pu tiên phong trong việc thực hiện Webseries đầu tiên trên youtube tại VIệt Nam

Thứ bảy, 01/10/2016, 11:42 (GMT+7)

Sau khi được mời tham dự một trong những sự kiện hot nhất châu Á Viral Fest Asia 2016 tại Bali, Indonesia, Chi Pu tiếp tục “thừa thắng xông lên” khi vừa cho ra mắt webseries đầu tiên tại Việt Nam mang tên “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, hợp tác với METUB Network.

Sau khi được mời tham dự một trong những sự kiện hot nhất châu Á Viral Fest Asia 2016 tại Bali, Indonesia, Chi Pu tiếp tục “thừa thắng xông lên” khi vừa cho ra mắt webseries đầu tiên tại Việt Nam mang tên “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, hợp tác với METUB Network.

Chi Pu đang tiến gần hơn với nhiều cơ hội tỏa sáng trên các sân khấu quốc tể, và phát triển sự nghiệp trong những vai trò khác nhau: ca sỹ, diễn viên và nhà sản xuất. Sau khi được mời tham dự một trong những sự kiện hot nhất châu Á Viral Fest Asia 2016 tại Bali, Indonesia, Chi Pu tiếp tục “thừa thắng xông lên” khi vừa cho ra mắt webseries đầu tiên tại Việt Nam mang tên “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”, hợp tác với METUB Network - đối tác của YouTube tại Việt Nam phát hành độc quyền series phim trên YouTube.

“Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” là một sản phẩm chỉn chu, chuyên nghiệp, đánh dấu bước trưởng thành mới của Chi Pu với vai trò sản xuất - biên kịch – diễn viên chính. Khi được hỏi về quyết định phát hành series phim trên YouTube của Chi Pu, đại diện METUB Network cho biết: “YouTube như một “màn ảnh nhỏ" cho các nhà làm phim trẻ thoả sức sáng tạo và chứng minh tài năng của mình, khán giả cũng dễ tiếp cận hơn với phim nên chúng tôi tin tưởng sản phẩm của Chi sẽ được nhiều khán giả đón nhận và giúp Chi tự tin với các dự án tiếp theo. Thêm lý do nữa khiến chúng tôi đồng hành tài trợ với Chi trong dự án này chính là sự đam mê trong nghệ thuật và quyết tâm cao độ của Chi”.

 
 
 

Hiện “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” đã và đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng bởi nội dung hài hước, độc đáo, cảnh quay đẹp lung linh, đặc biệt là hội tụ dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp”: ca sĩ Quang Vinh, anh chàng hotboy Công Dương, Bê Trần, Vân Anh The Voice… Có thể thấy thành công ban đầu của “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” là kết quả việc dám đổi mới cách phát hành phim truyền thống sang phát hành trên YouTube, mà ở đây là thể loại webseries - phim trực tuyến hướng tới đối tượng mục tiêu là giới trẻ, đang phổ biến và rất được yêu thích tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Thái Lan.

Mới sau 3 ngày đăng tải, tập 1 của bộ phim đã thu hút được hơn 350 nghìn lượt view và nhiều phản hồi tích cực từ người xem.

“Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai” với hơn 350 nghìn lượt view sau 3 ngày phát hành

Những bình luận tích cực từ các khán giả dành cho phim mới của Chi Pu

Bộ phim Webseries đầu tiên tại Việt Nam đã thật sự gây được ấn tượng.

Có thể nói, METUB Network và Chi Pu với dự án “Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai”,đã tiên phong cho việc đưa một series phim với chất lượng điện ảnh lên YouTube, kì vọng khuyến khích các nhà làm phim trẻ nhiệt huyết mạnh dạn sản xuất những ”đưá con tinh thần” của riêng mình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu