Tin mới

Chi Pu tiếp tục xuất hiện trong đề thi văn lớp 10

Thứ bảy, 09/12/2017, 20:00 (GMT+7)

Mới đây, scandal giữa Chi Pu và Hương Tràm được đưa vào trong đề thi kiểm tra 90 phút môn Ngữ Văn của một trường THPT tại Phú Thọ.

Mới đây, scandal giữa Chi PuHương Tràm được đưa vào trong đề thi kiểm tra 90 phút môn Ngữ Văn của một trường THPT tại Phú Thọ.

Sau khi tung MV ca nhạc debut với vai trò ca sĩ, Chi Pu vấp phải nhiểu ý kiến trái chiều trong cư dân mạng. Nhiều ca sĩ cũng đã lên tiếng, đá xéo Chi Pu trong vai trò ca sĩ.

 

Tuy nhiên, mặc dư luận, Chi Pu vẫn chăm chỉ thực hiện kế hoạch dài hơi mà mình đề ra. Cụ thể, cô vừa tiếp tục "tấn công" showbiz bằng MV khoe vũ đạo hút hồn. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1993 còn tuyên bố dù ai nói gì thì cô vẫn quyết định mỗi tháng đều ra một sản phẩm âm nhạc để "đập tan" định kiến trái chiều của khán giả nghe nhạc. 

 

Mới đây, Chi Pu lại xuất hiện trong đề kiểm tra môn Ngữ văn của trường THPT Hạ Hòa, Phú Thọ khiến dân mạng lại một lần nữa xôn xao.

Chỉ trong thời gian ngắn hình ảnh đề thi được đăng tải, rất nhiều dân mạng để lại bình luận.

 

Trước đó, đề kiểm tra môn tài chính ngân hàng trích dẫn phần câu hỏi liên quan đến Chi Pu khiến nhiều sinh viên thích thú. Đề thi này thu hút cư dân mạng và hàng nghìn chia sẻ, bình luận. Phần lớn ý kiến tỏ ra thích thú với sự sáng tạo của thầy cô khi ra đề. Nhiều người nhận xét vui rằng giảng viên ra đề khá nhạy bén và biết nắm bắt xu hướng.

Hoàng Nnguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news