Tin mới

Chi Pu vất vả che chắn vì mặc hớ hênh đi ăn cùng bạn

Thứ hai, 03/12/2018, 09:58 (GMT+7)

Do mặc chiếc váy trễ cổ đi ăn cùng bạn, Chi Pu đã phải loay hoay tìm cách che chắn vì sợ hớ hênh.

Do mặc chiếc váy trễ cổ đi ăn cùng bạn, Chi Pu đã phải loay hoay tìm cách che chắn vì sợ hớ hênh.

Mới đây, Chi Pu đã có buổi livestream khi đi ăn lẩu khá sang chảnh tại một nhà hàng. Chi Pu mặc một chiếc đầm trắng rất đẹp, thiết kế cổ trễ khoe vòng một sexy. Tuy nhiên, do chiếc váy quá trễ mà Chi Pu tỏ ra thiếu tự tin, thỉnh thoảng lại phải chỉnh lại trang phục. Hơn nữa, vòng một của Chi Pu chỉ chực lộ ra ngoài khiến người xem cũng thót cả tim.

Chi Pu diện váy hớ hênh khoe vòng 1. Ảnh internet

Thời gian qua, cái tên Chi Pu khiến dư luận xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh không còn là một cô gái đáng yêu mà thay vào đó là hình ảnh sexy, nổi loạn. Còn nhớ, khoảng những năm 2013, Chi Pu nổi lên như một hiện tượng bởi sở hữu ngoại hình xinh xắn, phong cách thời trang ấn tượng.

 
Chi Pu loay hoay che chắn khi diện chiếc váy hở bạo. Ảnh internet

Quyết tâm theo đuổi nghệ thuật, Chi Pu lấn sân điện ảnh và góp mặt trong một số dự án phim như “Nước mắt rơi“, “Thần tượng“. Đây cũng là thời điểm, Chi Pu mạnh mẽ chối bỏ hình tượng hot girl. Dường như đã chán với con đường mờ nhạt và danh xưng “Hot girl đã trưởng thành“, Chi Pu bất ngờ tuyên bố chuyển hướng làm ca sĩ với phát ngôn gây sốc: “Từ nay hãy gọi tôi là ca sĩ“ và tung MV đầu tay.

Ngay sau đó Chi Pu đã hứng chịu “cơn bão” lớn nhất trong 8 năm hoạt động nghệ thuật với những sự chỉ trích không chỉ từ khán giả mà chính những đồng nghiệp. Không chỉ gây chú ý khi làm ca sĩ, Chi Pu cũng chính thức lột xác với phong cách thời trang gợi cảm, sexy, khoe cơ thể. Sự thay đổi của Chi Pu đã khiến công chúng không khỏi ngao ngán.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu MV Chi Pu