Tin mới

Chia sẻ ám ảnh của nữ ca sĩ bị vỡ túi ngực trên máy bay

Thứ ba, 30/10/2018, 08:59 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Ivy Trần cho hay, suốt 6 ngày qua cô vô cùng hoang mang khi không biết vị BS thực hiện nâng ngực cho mình ở đâu và nhờ cậy ai để cấp cứu cho mình.

Nữ ca sĩ Ivy Trần cho hay, suốt 6 ngày qua cô vô cùng hoang mang khi không biết vị BS thực hiện nâng ngực cho mình ở đâu và nhờ cậy ai để cấp cứu cho mình.

Sau khi bị vỡ túi ngực, bệnh nhân Mai Tường Vi (ca sĩ, nghệ danh Ivy Trần) đã ổn định sau hơn 24 giờ thực hiện đặt túi ngực mới thay cho túi cũ đã vỡ.

Chia sẻ về quãng thời gian điều trị trên Thời đại, Ivy Trần cho hay: "6 ngày qua tôi rất hoang mang khi không thể liên lạc được với BS L.P, không biết ông ấy ở đâu và tuyệt vọng tìm nơi chữa trị ngực cho mình, vì một số nơi theo dõi tình trạng của tôi đã từ chối tiếp nhận

Hôm gặp tôi, BS Lợi sau khi kiểm tra đã nói là ngực tôi có nguy cơ nhiễm trùng cao, do đó ông không dám chắc đặt túi ngực thành công hay không mà chỉ cố gắng hết sức. Tôi nghe vậy cũng lo sợ lắm.

Nhưng sau khi mổ xong, tôi tỉnh lại nhìn xuống và thấy khuôn ngực đã hình thành thì vô cùng sung sướng. Tôi mừng muốn khóc, nói như hét lên "có ngực lại rồi". Cô gái giường bên cạnh nghe vậy còn trêu tôi, bảo phẫu thuật rồi thì phải có ngực chứ sao lại không".

Ca sĩ Ivy Trần. Ảnh internet

Đến thời điểm này, mong muốn lớn nhất của nữ bệnh nhân là túi ngực mới nhanh chóng phù hợp với cơ thể, không xảy ra biến chứng để cô sớm trở lại công việc.

Trước đó, chiều ngày 28/10, ca sĩ Quách Tuấn Du đã livestream trên trang cá nhân chia sẻ lại trường hợp nữ ca sĩ Ivy Trần (người em kết nghĩa của mình) gặp sự cố nổ ngực trên máy bay cách đây vài ngày.

Trong clip, nam ca sĩ kể lại tình hình của Ivy Trần, đồng thời đưa ra cho cư dân mạng xem hình ảnh túi ngực bị vỡ bởi chất lượng kém. Theo lời anh, nữ ca sĩ đã được các bác sĩ kịp thời xử lý bằng việc tháo bỏ túi ngực vỡ ra khỏi cơ thể, đồng thời vẫn có thể đặt túi ngực khác vào mà không bị nhiễm trùng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news