Tin mới

Chia sẻ "lạ" của Mai Phương Thúy sau khi Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ chuyện đã từng hẹn hò

Thứ năm, 01/11/2018, 12:02 (GMT+7)

Sau thông tin Noo Phước Thịnh thừa nhận yêu Mai Phương Thúy, cách đây ít giờ trên trang cá nhân Hoa hậu Việt Nam 2006  bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với nộng dung: "Lòng chợt hiểu thấu".

Sau thông tin Noo Phước Thịnh thừa nhận yêu Mai Phương Thúy, cách đây ít giờ trên trang cá nhân hoa hậu Việt Nam 2006  bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với nộng dung: "Lòng chợt hiểu thấu".

Mới đây, trên sóng livestream "1 tiếng kể hết", Noo Phước Thịnh lần đầu thừa nhận từng yêu và hẹn hò Mai Phương Thúy trong quá khứ. Không tiết lộ cụ thể về mốc thời gian nhưng nam ca sĩ cho biết anh và Hoa hậu Việt Nam 2006 đã từng thuộc về nhau.

"Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu. Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được", Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Noo Phước Thịnh thừa nhận yêu Mai Phương Thúy.

Trong lúc Noo Phước Thịnh chia sẻ trên sóng livestream, khán giả đã kịp nhìn thấy tài khoản Facebook của Mai Phương Thúy hiện lên trên dòng người đang theo dõi. Cô đã lặng lẽ rời khỏi sau đó ít phút. Trước đó, khi thông tin Noo Phước Thịnh sẽ "1 tiếng kể hết", Mai Phương Thúy có để lại bình luận nhắn nhủ nửa đùa nửa thật: "Đừng kể chuyện chúng ta nha anh ơi".

Sau thông tin Noo Phước Thịnh thừa nhận yêu Mai Phương Thúy, cách đây ít giờ trên trang cá nhân Hoa hậu Việt Nam 2006  bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: "Lòng chợt hiểu thấu".

Dù không chỉ thẳng vào vấn đề gì nhưng giữa lúc Noo Phước Thịnh kể chuyện yêu, dân mạng đặt nghi vấn Hoa hậu Việt Nam 2006 đang ngầm nhắc đến chuyện trên sóng talkshow mà nam ca sĩ "Chợt thấy em khóc" chia sẻ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news