Tin mới

Chia tay chồng Tây, Hồng Nhung một mình lái xe máy đưa con đi học

Thứ sáu, 29/06/2018, 15:19 (GMT+7)

Sau chia tay với người chồng ngoại quốc, Hồng Nhung tự sốc lại tinh thần để chăm sóc con cái.

Sau chia tay với người chồng ngoại quốc, Hồng Nhung tự sốc lại tinh thần để chăm sóc con cái.

Ngày 28/6, ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ chuyện chia tay người chồng Mỹ Kevin khiến không ít khán giả bất ngờ. Sau một ngày, Hồng Nhung chia sẻ một clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cô chở hai con là Tôm và Tép đi học bằng xe máy. Cô gửi lời cám ơn sự quan tâm chia sẻ của mọi người. Với Hồng Nhung, việc tự vực dậy tinh thần sau đổ vỡ là điều quan trọng nhất.

Hồng Nhung chở hai con đi học bằng xe máy.

Hồng Nhung viết: "Cả nhà Bống - Tôm - Tép xin chân thành cảm ơn những chia sẻ, động viên đầy tình nghĩa của các bạn bè gần xa!

Điều người lớn cần nghĩ, cần làm lúc này là hướng tới con trẻ. Tự sốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất. Phải tự nhiên, chứ không gượng ép, giống như tình mẫu tử vốn là suối nguồn hạnh phúc chẳng bao giờ ngừng chảy!".

"Đó là những điều mẹ cháu tự nhủ và khi tập thiền, hướng suy nghĩ của mình về suối nguồn này... Việc thời gian qua, mẹ cháu tự thách thức bản thân, bỏ ra hơn một tháng để tập hát opera, vốn không hề là sở trường, chưa bao giờ được học (dù có được huấn luyện hát nhạc kịch - musical theatre). Sau đó trình diễn cho đêm Từ thiện do Đại sứ quán Ý tổ chức: bản aria của Mozart Voi che Sapete.

Đây là một trong những cách "sốc mình lên", tự phân tâm khỏi khối buồn và năng lượng tiêu cực... Hôm nay là ngày học cuối cùng của Tôm và Tép, chỉ học nửa buổi rồi chia tay thầy cô, bạn bè để nghỉ hè. 11 giờ là mẹ cháu lại vè vè xe máy đón về...

Xin chúc cho các bạn có một mùa hè vui, nhiều trải nghiệm tuổi thơ để mà nhớ mãi" .

Mái ấm hạnh phúc một thuở của Hồng Nhung từng khiến không ít ngưỡng mộ

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news