Tin mới

Chia tay Công Phượng yêu đại gia, Hòa Minzy khoe túi xách nửa tỷ đi dạo phố

Thứ tư, 26/12/2018, 17:23 (GMT+7)

Sau khi chia tay bạn trai Công Phượng, Hòa Minzy lột xác hoàn toàn thành một người khác. Từ một cô gái thích dùng sản phẩm nhái, nữ ca sĩ dần khẳng định phong cách bằng việc trở thành tín đồ hàng hiệu mới của showbiz Việt.

Sau khi chia tay bạn trai Công Phượng, Hòa minzy lột xác hoàn toàn thành một người khác. Từ một cô gái thích dùng sản phẩm nhái, nữ ca sĩ dần khẳng định phong cách bằng việc trở thành tín đồ hàng hiệu mới của showbiz Việt.

Hòa Minzy bắt đầu sắm sửa những trang phục và phụ kiện đến từ nhiều thương hiệu danh giá thế giới. Người đẹp diện mẫu váy da báo bèo nhún kết hợp cùng mắt kính to bản của Gentle Monster. Cô cũng sở hữu túi xách đắt tiền họa tiết monogram của Louis Vuitton. 

Hòa Minzy thường xuyên dành thời gian để mua sắm những món hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây nhất, Hòa Minzy khoe chiếc túi Hermes dòng Birkin màu cam đắt giá nhất trong bộ sưu tập túi xách của nữ ca sĩ khiến không ít người ngưỡng mộ. 

Birkin là dòng túi đắt đỏ nhất của thương hiệu Hermes. Được biết mẫu túi của Hòa Minzy là Hermes Birkin 35 (size tầm trung), tức thông số lần lượt chiều dài - chiều cao - chiều rộng: 35cm - 25cm - 18cm. Mẫu túi cô sử dụng có giá hơn 21 nghìn USD khoảng gần 500 triệu đồng, một con số không hề nhỏ. 

Hòa Minzy sở hữu chiếc túi hàng hiệu lên tới nửa tỷ đồng dạo phố Paris.

Túi Hermes Birkin là chiếc túi xách được rất nhiều sao nữ hạng A yêu thích như Lệ Quyên, Lý Nhã Kỳ, Thu Minh sở hữu.

 

Hermes là thương hiệu túi xách được nhiều sao nữ yêu thích.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news