Tin mới

Chia tay Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương tái hợp với vợ?

Thứ năm, 27/04/2017, 09:35 (GMT+7)

Thời gian vừa qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa chia tay đã râm ran trong showbiz, khi Hà Hồ liên tục có những cuộc tái hợp "bất thường" và đầy tình cảm với Cường Đô la. Vợ đại gia kim cương cũng chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người cho rằng vị đại gia này đã trở về với gia đình.

Thời gian vừa qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa chia tay đã rộ lên trong showbiz. Vợ đại gia kim cương cũng đăng đàn dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người cho rằng họ đã tái hợp.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ đại gia kim cương chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý cùng hình ảnh bữa cơm gia đình nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Nhiều bình luận cho rằng, đại gia kim cương - Chu Đăng Khoa đã trở về bên gia đình sau những sóng gió vừa qua: "Chúc mừng chị. Anh chồng có phước, quay về vẫn có vợ chờ cơm".

Dòng trạng thái được vợ đại gia kim cương chia sẻ.

Trước đó, ngày 24/4, vợ đại gia Chu Đăng Khoa viết trên trang cá nhân: "À, tới giờ này vẫn còn cay cú lập Facebook ảo chửi chị. Tha cho chị nhé, cuộc chơi kết thúc lâu rồi, đừng nói lung tung thêm nhục".

Dù không nói đích danh, nhưng nhiều người cho rằng dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương vừa đăng tải nhắm đến Hà Hồ, cũng như ngầm khẳng định Hà Hồ và đại gia kim cương đã "đường ai nấy đi".

Thời gian vừa qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa chia tay đã rộ lên trong showbiz, khi Hà Hồ liên tục có những cuộc tái hợp "bất thường" và đầy tình cảm với Cường Đô la.

Chuyện tình cảm đầy ồn ào giữa đại gia kim cương và Hồ Ngọc Hà từng trở thành tâm điểm của dư luận.

Bên cạnh đó, thông tin Hà Hồ cắt đứt tình bạn với Quế Vân - người được cho là đã "kết duyên" cho mối quan hệ giữa Hà Hồ và vị đại gia này, càng góp phần khẳng định tin đồn Hà Hồ và đại gia kim cương chia tay là thật.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news