Tin mới

Chia tay với đại gia kim cương, Hà Hồ diễn cảnh nóng với Kim Lý

Thứ ba, 25/07/2017, 09:50 (GMT+7)

Sau khi chia tay với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hà Hồ đã quay MV  “Cả một trời thương nhớ” với nhiều cảnh quay tình yêu nồng nàn với Kim Lý.

Sau khi chia tay với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hà Hồ đã quay MV  “Cả một trời thương nhớ” với nhiều cảnh quay tình yêu nồng nàn với Kim Lý.

Hà Hồ quay MV với Kim Lý

Theo Dân Việt, tối ngày 24/7, Hồ Ngọc Hà đã có buổi fanmeeting ấm cúng, thân mật với sự tham gia của gần 500 fan, bạn bè và đồng nghiệp. Ngoài ra, đây cũng là dịp để nữ ca sĩ hé lộ MV Cả một trời thương nhớ mà cô đã âm thầm chuẩn bị trong suốt thời gian qua.

Mặt khác đây là lần đầu tiên thực hiện một MV mang đậm chất điện ảnh nên Hồ Ngọc Hà và ê kíp đã đầu tư kinh phí khá lớn và mất hơn 2 tháng để lên ý tưởng, tìm bối cảnh, diễn viên cho dự án lần này.

Thậm chí, nữ ca sĩ cũng dán mác 18+ cho MV này vì có rất nhiều cảnh yêu nồng nàn với bạn diễn Kim Lý. Cả hai không chỉ hôn nhau say đắm từ nhà ra phố mà còn có cả cảnh “giường chiếu” vô cùng táo bạo. Hà Hồ cho biết, cô phải uống 3 chai bia để bản thân ngà ngà say mới dám mạnh dạn hôn và thể hiện những cảnh quay nóng bỏng cùng Kim Lý.

Hà Hồ tiết lộ phải uống 3 chai bia để bản thân ngà ngà say mới dám hôn Kim Lý

Đây là MV mang đậm chất điện ảnh nên cô và ekip đã phải đầu tư khoản kinh phí khá lớn, hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành dấu ấn của Hồ Ngọc Hà sau rất nhiều MV đã tạo được hiệu ứng tốt trước đây.

MV Cả một trời thương nhớ sẽ dự tính ra mắt vào ngày 25/7

MV Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ sẽ chính thức ra mắt vào lúc 11h ngày 25/7. Dự kiến, sản phẩm này sẽ “gây bão” Cộng đồng mạng với những thước phim nóng bỏng giữa Hà Hồ và trai đẹp.

Hà Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news