Tin mới

Chiếc giường bằng gạch và xi măng giống hệt mộ phần, thách đố chẳng dám ai ngủ

Thứ hai, 18/02/2019, 14:14 (GMT+7)

Thay vì mua một chiếc giường làm từ gỗ, chủ nhà trọ đã quyết định xây luôn một chiếc giường cố định bằng gạch và xi măng, thậm chí còn ốp gạch hoa trông như mộ phần vậy.

Thay vì mua một chiếc giường làm từ gỗ, chủ nhà trọ đã quyết định xây luôn một chiếc giường cố định bằng gạch và xi măng, thậm chí còn ốp gạch hoa trông như mộ phần vậy.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền mạnh mẽ hình ảnh được cho là của một căn phòng trọ ngập tràn sắc xanh cho mùa hè dịu mát. Và điều gây chú ý nhất chính là chiếc giường nằm kiên cố ở góc phòng với thiết kế độc nhất vô vô nhị.

Khi nhìn chiếc giường, người xem phải “giật mình hoảng hốt” bởi trông nó cứ na ná giống… mộ phần.

Góc phòng có chiếc giường bằng gạch và xi măng trông na ná mộ phần.
Có lẽ không phải ai thuê phòng cũng đủ can đảm ngủ trên chiếc giường này.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã liên tưởng tới hình ảnh của người đàn ông dùng gạch và xi măng xây giường đã gây tranh cãi khắp cách đây khá lâu. Được biết, đó là ý tưởng của một “kiến trúc sư” nghiệp dư có tên là Ashraf Khatib, sinh sống tại thành phố Qena, Ai Cập. Đây là chiếc giường cưới của con trai anh, bởi điều kiện kinh tế trong gia đình không đủ để mua giường bằng gỗ.

 
Chiếc giường tương tự ở Ai Cập cũng từng gây tranh cãi trên MXH.

Dân mạng vừa cười lăn vười bò, vừa không hiểu nổi mục đích xây giường của chủ nhà là gì. Cũng không hiểu chủ nhà lấy ý tưởng từ đâu để xây nên một chiếc giường như vậy. Nhiều người còn tự hỏi nếu đây là phòng trọ thật thì có cô cậu sinh viên nào đủ can đảm ở đây lâu dài không.

Dân mạng thi nhau đoán mục đích của chiếc giường "mộ phần" này.

Hình ảnh chiếc giường gây “ám ảnh” này đã nhận được hàng ngàn ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng, đã số đều “sốc” và đặt một dấu chấm hỏi “to đùng” về mục đích chính của nó.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện hài hước