Tin mới

Chiêm ngưỡng nhan sắc của hot girl bóng chuyền Việt Nam từng được đại gia Thái Lan săn đón

Thứ bảy, 27/05/2023, 19:45 (GMT+7)

Hoàng Thị Kiều Trinh là một trong những tuyển thủ xinh đẹp của bóng chuyền Việt Nam. Cô từng được CLB Nakhon Ratchasima (Thái Lan) mời về đầu quân.

Hoàng Thị Kiều Trinh sinh năm 2001, ở Quảng Bình, hiện đang chơi ở vị trí đối chuyền của BTL Thông tin và đội tuyển bóng chuyền quốc gia Việt Nam. Sở hữu chiều cao 1,75m và nhan sắc xinh đẹp, Kiều Trinh luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện trên sân bóng.

Kiều Trinh đảm nhận rất tốt khả năng bắt bước một và phòng thủ, là mắt xích quan trọng trong lối chơi của đội bóng áo lính. Hoàng Thị Kiều Trinh nhiều lần làm tất cả giới chuyên môn lẫn khán giả phải trầm trồ bởi lối chơi thông minh, tấn công trên lưới lẫn hàng sau hiệu quả cùng khả năng bám chắn cực tốt.

Kiều Trinh trong màu áo ĐT bóng chuyền Việt Nam
Kiều Trinh trong màu áo ĐT bóng chuyền Việt Nam
Kiều Trinh cùng Bộ tư lệnh Thông tin vô địch Quốc gia 2019
Kiều Trinh cùng Bộ tư lệnh Thông tin vô địch Quốc gia 2019

Với sức bật đà 2m93, Hoàng Thị Kiều Trinh chính là gương mặt trẻ đầy triển vọng có màn thể hiện vô cùng xuất sắc ở vị trí đối chuyền. Điều này giúp cô có một suất trên cấp độ đội tuyển.

Kiều Trinh cùng ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam tham dự SEA Games 30 trên đất Philippines mang về tấm HCB danh giá, ngay sau đó đã cùng Bộ tư lệnh Thông tin vô địch Quốc gia 2019. Đây là một năm quá thành công với Kiều Trinh.

Kiều Trinh được CLB Nakhon Ratchasima (Thái Lan) mời sang thi đấu
Kiều Trinh được CLB Nakhon Ratchasima (Thái Lan) mời sang thi đấu

Tại ASEAN Grand Prix 2022, Kiều Trinh thi đấu vô cùng ấn tượng và góp phần không nhỏ giúp ĐT bóng chuyền Việt Nam kết thúc giải với vị trí Á quân. Với màn trình diễn xuất sắc, Kiều Trinh được CLB Nakhon Ratchasima (Thái Lan) mời sang thi đấu.

Chia sẻ với Dân Việt, Kiều Trinh cho biết: "Bản thân tôi đã được Ban lãnh đạo CLB Nakhon Ratchasima ngỏ ý mời sang Thái Lan thi đấu cho CLB của họ. Hiện tại, cả 2 bên đang trao đổi để đi đến kết quả cuối cùng. Bản thân tôi còn trẻ nên rất háo hức, mong muốn được ra nước ngoài trải nghiệm. Nếu được trao cơ hội, tôi sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình, đồng thời học hỏi thêm kinh nghiệm từ đội bạn".

Chiêm ngưỡng nhan sắc của hot girl bóng chuyền Việt Nam từng được đại gia Thái Lan săn đón - Ảnh 1
 

Khi nhắc đến đam mê của mình, Kiều Trinh bộc bạch: Với tôi, bóng chuyền là đam mê từ tấm bé. Khi tôi xem ti vi với các bạn, nhìn thấy các chị Ngọc Hoa, Kim Huệ trên truyền hình, tôi đã bắt đầu thích bóng chuyền từ đó. Sau này, được sự động viên của bà và mẹ, tôi đã dần tự tin hơn để bước vào sự nghiệp chơi bóng chuyền chuyên nghiệp".

Chiêm ngưỡng nhan sắc của hot girl bóng chuyền Việt Nam từng được đại gia Thái Lan săn đón - Ảnh 2
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc của hot girl bóng chuyền Việt Nam từng được đại gia Thái Lan săn đón - Ảnh 3
 
Chiêm ngưỡng nhan sắc của hot girl bóng chuyền Việt Nam từng được đại gia Thái Lan săn đón - Ảnh 4
 

Khác với vẻ mạnh mẽ trên sân, Kiều Trinh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính. Kiều Trinh được giới chuyên môn kỳ vọng sẽ tiếp nối các đàn chị để giúp bóng chuyền Việt Nam gặt hái những thành công trong tương lai.

Kiều Trinh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính
Kiều Trinh sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính
Chiêm ngưỡng nhan sắc của hot girl bóng chuyền Việt Nam từng được đại gia Thái Lan săn đón - Ảnh 5
 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl