Tin mới

Vẻ đẹp "không tuổi" của các nữ đại gia làm “điên đảo” truyền thông Việt

Thứ tư, 11/03/2015, 17:26 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu khối\ntài sản nghìn tỷ hay “chơi ngông” nức tiếng… những nữ đại gia “quyền lực” này\ncòn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ

Không chỉ sở hữu khối tài sản nghìn tỷ hay “chơi ngông” nức tiếng… những nữ đại gia “quyền lực” này còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ.


 

Mẹ chồng Tăng Thanh Hà – bà chủ đế chế hàng hiệu

Johnathan Hạnh Nguyễn được biết đến là ông chủ của Tập đoàn Pan-Pacific (IPP), người khai sinh IPP Group từ năm 1986 tại Philippines, nhưng ít người biết rằng, trên thực tế, việc điều hành IPP Group hơn 10 năm nay đã thuộc về bà Thủy Tiên – vợ ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Là mẹ chồng của Tăng Thanh Hà không phải là cái cớ khiến bà Thủy Tiên nổi tiếng. Bà được giới kinh doanh hàng hiệu biết tới bởi sức quyến rũ, đầy quyền lực của một nữ doanh nhân nhiều đam mê và nhạy bén trong kinh doanh.

Với gu thời trang sang trọng, nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin giữa đám đông khiến bà luôn cuốn hút bất cứ ai bắt gặp và trò chuyện.

Cái tên Lê Hồng Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được báo chí nước ngoài nhắc tới.

Bà vừa được tờ Guardian nhận định như một trong những người phụ nữ giàu nhất Việt Nam và là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực các mặt hàng xa xỉ thế giới cùng các khu siêu thị và thương mại lớn.

Bà cũng từng khẳng định, bà có được những thành công về mặt tài chính mà không cần dựa dẫm vào chồng. "Tôi học mọi thứ kinh doanh từ A đến Z, vì vậy tôi có thể có được thành công ở mức cao như vậy", bà chia sẻ.

Hiện mẹ chồng Hà Tăng đang quản lý 25 công ty gắn liền với việc độc quyền phân phối các thương hiệu thời trang cao cấp, Doanh thu hàng năm lên tới 500 triệu USD. Tập đoàn của bà hiện là nhà phân phối độc quyền cho các thương hiệu cao cấp như Chanel, Burberry, Salvatore Ferragamo và Rolex.

Nữ doanh nhân Phượng Channel

Ở tuổi cận kề 40, nữ doanh nhân Phượng Channel mang vẻ đẹp sành điệu và thời thượng. Dù chiều cao có phần khiêm tốn, nhưng thân hình cân đối và phong cách ăn mặc sexy với toàn đồ hiệu đắt tiền khiến doanh nhân này chưabao giờ kém cạnh khi đứng bên những ngôi sao hàng đầu showbiz.

Phượng Channel nổi tiếng với gu thời trang sành điệu và đẳng cấp. Cô thường xuyên xuất hiện bên cạnh các ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam bên những trang phục hàng hiệu đắt tiền và bắt mắt. Không sở hữu vóc dáng cao ráo nhưng cách chọn trang phục tinh tế cùng phong thái tự tin khiến nữ doanh nhân luôn vô cùng nổi bật.

Hiện chị có cổ phần lớn trong công ty Siêu sao Việt của Mr Đàm. Một số nguồn tin cho biết, cổ phần của Phượng Chanel và Mr Đàm trong Siêu sao Việt gần như tương đương nhau. Ngoài công ty giải trí của Mr Đàm, Phượng còn có cổ phần trong công ty của người mẫu Xuân Lan.

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu thực sự “nổi như cồn” trong vòng 2 năm nay. Lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng, đại gia phố núi xinh đẹp này đang sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ, gây sốc với đám cưới hơn 50 tỷ đồng và dinh thự đẹp như mơ Hà Tĩnh và Hà Nội.

Nữ đại gia “chơi ngông” này cũng từng gây sốc dư luận khi quyết định đập bỏ hoàn toàn căn nhà 137 tỷ đồng tại Nguyễn Du, Hà Nội để xây mới. Ngoài ra, đại gia Nguyễn Thị Liễu còn sở hữu siêu xe Rolls-Royce Ghost có giá khoảng 250.000 USD.

Bố mẹ bà Liễu đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái. Từ năm 11 tuổi, bà đã bắt đầu tạo dựng công việc kinh doanh của riêng mình.

Cho đến bây giờ, đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu đã trở thành một trong những nữ đại gia nổi tiếng với số tài sản khủng, xinh đẹp không kém gì hoa hậu và độ chơi ngông “gây sóng” dư luận trong thời gian qua.

Cuối năm 2014, nhiều thông tin cho biết, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần hai. Theo nguồn tin từ báo Đời sống và Tiêu dùng, chồng sắp cưới của chị Liễu là doanh nhân Việt kiều người Úc. Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của nữ đại gia phố núi là cặp Ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân. Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ là chủ hôn cho đám cưới của đại gia Liễu cũng gây xôn xao dư luận.

Mặc dù có những đồn đoán nhưng cho tới nay chưa có thêm bất cứ thông tin mới nào về chuyện riêng của nữ đại gia này.

Bà Đặng Ngọc Lan, vợ bầu Kiên

Là người phụ nữ đứng sau danh tiếng của "Bầu" Kiên, người vợ xinh đẹp của bầu Kiên - bà Đặng Ngọc Lan có phần ẩn mình hơn. Nhưng từ khi ông trùm "tóc bạc" này dính vòng lao lý, bà Đặng Ngọc Lan bỗng được dư luận quan tâm đặc biệt.

Bà Đặng Ngọc Lan, sinh năm 1972, là cử nhân trường Đại học Ngoại Ngữ (nay là trường Đại học Hà Nội) từng nằm trong top 10 người phụ nữ giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam vào năm 2007 (vị trí thứ 4) với tổng giá trị tài sản lên tới 677,7 tỷ đồng. Vị trí này tiếp tục được giữ vững đến năm 2008 mặc dù giá trị tài sản đã bỉ giảm xuống mức 615,658 tỷ đồng.

Hiện nay, bà là Phó ban Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Á Châu, thành viên HĐQT Vietbank. Bà Lan hiện được đánh giá là người giàu thứ 21 trên sàn chứng khoán với lượng cổ phiếu ACB trị giá hơn 740 tỷ đồng.

Dù đã ba con nhưng vợ Bầu Kiên vẫn khiến mọi người trầm trồ bởi nhan sắc mặn mà. Ngắm nhìn người phụ nữ luôn sát cánh bên chồng từ khi ông Nguyễn Đức Kiên còn là một ông "trùm" ngân hàng lừng lẫy cho đến khi rơi vào vòng lao lý, người ta vẫn thấy bà đẹp, thậm chí bà còn trẻ và đẹp hơn rất nhiều so với cái thời ông Kiên chưa bị bắt.

Duyên dáng, khéo léo, xinh đẹp và nhiệt tình với bạn bè là những gì mà bạn bè dành để miêu tả về bà. Theo nhiều sinh viên của trường Đại học Tổng hợp Hà Nội, bà Đặng Ngọc Lan – vợ Bầu Kiên là cựu sinh viên khoa Pháp - một trong những hoa khôi của trường này lúc bấy giờ. Bà Đặng Ngọc Lan - đã từng là người mẫu ảnh của nghệ sĩ nhiếp ảnh Mai Nam vào đầu những năm 90.

Vợ Bầu Kiên sở hữu nhan sắc xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Trong phiên xét xử bầu Kiên vào ngày 28/11 vừa qua, bà Lan cũng xuất hiện giản dị với sơ mi trắng và quần jeans tối màu.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news