Tin mới

Chiêm ngưỡng YotaPhone 2 smartphone độc đáo 2 màn hình về Việt Nam

Thứ hai, 19/01/2015, 16:22 (GMT+7)

YotaPhone 2 có thể xem là một smartphone độc đáo khi sở hữu một màn hình mực điện tử e-ink ở phía sau, trong khi mặt trước vẫn là màn hình LCD IPS.

YotaPhone 2 có thể xem là một smartphone độc đáo khi sở hữu một màn hình mực điện tử e-ink ở phía sau, trong khi mặt trước vẫn là màn hình LCD IPS.

Chiếc điện thoại này dùng màn hình AMOLED 5 inch full HD, tích hợp vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Ngoài màn hình chính thì mặt sau của Yotaphone 2 còn có thêm màn hình đen trắng 4.7 inch với độ phân giải 960 x 540 px để hiển thị thông báo, tin nhắn… nhằm tiết kiệm pin hơn, đây cũng là điểm nhấn đặc biệt nhất của sản phẩm này.


Các thông số kỹ thuật khác của máy gồm có bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB cùng bộ đôi camera 8MP/2MP lần lượt ở mặt trước và sau. Yotaphone 2 có kích thước 144 x 69.5 x 8.9 mm và nặng 140g, ngoài ra máy cũng hỗ trợ mạng 4G cùng pin dung lượng 2550mAh.

Thiết kế của YotaPhone 2 không được coi là xuất sắc. Máy khá giống với một số mẫu Nexus của Google với các cạnh bo tròn tương đối nhiều. Hiện tại giá bán của máy tại Việt Nam được đưa ra là 19 triệu đồng, một mức giá rất cao. Tuy nhiên nếu bạn thích một thiết bị độc, lạ, thích trải nghiệm kiểu smartphone 2 màn hình thì đây là sản phẩm bạn nên quan tâm.

Một vài hình ảnh chiếc smartphone độc đáo này:

 

Trang Vũ (Tổng hợp, ảnh: tinhte.vn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news