Tin mới

Chiến Thắng sốc khi biết bạn gái kém 18 tuổi từng có chồng và con riêng

Thứ ba, 22/11/2016, 11:58 (GMT+7)

Lý do chính khiến mối tình của danh hài Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi đường ai nấy đi là do Ngọc Ánh đã trải qua một đời chồng và có con riêng. Sự thực này cô giấu Chiến Thắng, chỉ đến khi sát ngày đăng ký kết hôn anh mới biết và khó chấp nhận sự thật này.

Lý do chính khiến mối tình của Danh hài Chiến Thắng và bạn gái kém 18 tuổi đường ai nấy đi là do Ngọc Ánh đã trải qua một đời chồng và có con riêng. Sự thực này cô giấu Chiến Thắng, chỉ đến khi sát ngày đăng ký kết hôn anh mới biết và khó chấp nhận sự thật.

Chiến Thắng là một trong những danh hài nổi tiếng nhất miền Bắc nhưng lại có đường tình duyên khá lận đận. Anh từng trải qua hai cuộc hôn nhân và một mối tình những tưởng có cái kết đẹp nhưng vẫn đứt gánh. 

Nói về lý do đường ai nấy đi, Chiến Thắng cho biết: "Dù yêu mến các con của tôi nhưng Ngọc Ánh kém tôi 18 tuổi nên có sự chênh lệch về tuổi tác, vì thế tôi đã chủ động dừng lại để người ta khỏi khổ. Tôi đã trải qua hai lần đổ vỡ, có bố mẹ già và 3 con nhỏ. Vì tình chất công việc, tôi đi suốt. Thời gian ngồi trên xe ô tô còn nhiều hơn ở nhà. Vì thế, nếu ai lấy tôi sẽ rất vất vả, vừa phải thay tôi quản lý công việc trong nhà, làm tròn nghĩa vụ với họ hàng, vừa trông nom cha mẹ già, con nhỏ... Mình tôi khổ là được rồi...".

Chiến Thắng và bạn gái kém anh 18 tuổi.

Tuy nhiên, mới đây thông tin vì Chiến Thắng chia tay khiến cô gái trẻ uống thuốc độc tự tử gây xôn xao dư luận. Trước những luồng chỉ trích từ dư luận, danh hài Chiến Thắng đã phải lên tiếng về nguyên nhân khiến mối quan hệ của hai đổ vỡ:

"Có nhiều người bảo tôi là loại đàn ông không ra gì, tôi chấp nhận! Nhưng ở đời cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Khi mới về nhà tôi, mẹ và tôi có hỏi cô ấy là: Đã có gia đình chưa, và có vướng mắc chuyện yêu đương gì không? Cô ấy nói: Không! Để rồi tôi và gia đình cưu mang và yêu thương cô ấy suốt một năm! Tôi không cần cô ấy phải có nghề này nghiệp nọ, chỉ cần cô ấy ngoan hiền và thật thà!

Để rồi tôi và gia đình đi đến quyết định là ngày 29/10 sẽ đi đăng ký kết hôn. Đúng chỉ còn 3 ngày nữa là hai đứa đi kết hôn thì có người là họ hàng nhà cô ấy nói với tôi rằng: Cô ấy đã có gia đình và có con rồi! Dù có rất sốc xong tôi vẫn bình tĩnh nhẹ nhàng hỏi lại cô ấy là có đúng vậy không, cô ấy đã trả lời là: Đúng! Tôi thật buồn và thấy mình bị xúc phạm! Giá như ngày đầu cô ấy nói thật, tôi có thể thông cảm chấp nhận, hoặc không thì hai đứa không đi xa hơn, để tôi và cô ấy không đau hơn... Nhưng đến khi chuyện vỡ lở thì tôi không thể chấp nhận được vì tôi rất sợ sự giả dối...".

Lý do thật sự khiến Chiến Thắng và bạn gái chia tay là do Ngọc Ánh đã từng lấy chồng và sinh con. Suốt một năm qua, Ngọc Ánh cũng không về thăm con.

Được biết, bạn gái Chiến Thắng tên Nguyễn Hoàng Ngọc Ánh sinh năm 1993 ở Ba Vì, Hà Nội. Cô sở hữu vóc dáng lý tưởng cùng gương mặt ưa nhìn, xinh xắn.

 

Trước đó, vào tháng 6/2015, danh hài đã xây xong căn nhà khang trang tại quê nhà để chuẩn bị tiến tới hôn nhân với bạn gái kém 18 tuổi xinh đẹp: "Xây nhà xong, ngoài bố mẹ, các con, thì cô ấy là người mà tôi muốn mời về sống chung với tôi. Chúng tôi đang dự tính, trong năm nay, tôi sẽ xin phép gia đình đôi bên, đón cô ấy về với tôi.

[mecloud]bVmBl2pgeO[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngọc Ánh