Tin mới

Nhờ Bộ Công an giải mã chim bồ câu mang ký tự lạ, chữ Trung Quốc

Thứ năm, 25/12/2014, 09:28 (GMT+7)

Chim bồ câu mang ký tự lạ, chữ Trung Quốc đã được Bộ Công an nhận hỗ trợ giải mã.

Chim bồ câu mang ký tự lạ, chữ Trung Quốc đã được Bộ Công an nhận hỗ trợ giải mã.

Liên quan đến vụ việc chim bồ câu mang thiết bị lạ, trên cánh có mang chữ Trung Quốc, trả lời báo Pháp Luật TP.HCM, Công an TP.Đà Nẵng cho hay “Chúng tôi đã chuyển toàn bộ mẫu ký tự và vòng kiềng mang các mã số lạ lấy từ các chim bồ câu mà người dân địa phương bắt được ra Bộ Công an nhờ hỗ trợ giải mã”.

Chim bồ câu mang ký tự lạ, chữ Trung Quốc: Bộ Công an vào cuộc (Ảnh PLO)

Cũng theo nguồn tin này, nội dung chính xác của các ký tự và mã số khó hiểu chim bồ câu mang theo sẽ được thông báo trong vài ngày tới.

Như tin tức đã đưa, trong thời gian qua người dân tại xã Hòa Khương, Hòa Tiến huyện Hòa Vang, phường Hòa An, quận Cẩm Lệ đã bắt được nhiều chim bồ câu lạ. Đặc biệt những con chim bồ câu này dưới 2 chân có 2 ống nhựa hình tròn, mở ra bên trong thấy có chữ Trung Quốc. Trên cánh có in 5 khuôn chữ Trung Quốc. Thậm chí có con còn mang mang cả một chiếc thẻ giống như thẻ nhớ điện thoại di động...

Người dân đã mang những con chim bồ câu kỳ lạ này đến bàn giao cho cơ quan chức năng. Hiện Công an TP.Đà Nẵng đã chỉ đạo Công an quận Cẩm Lệ và huyện Hòa Vang thu giữ những cá thể chim bồ câu lạ này để nuôi nhốt.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news