Tin mới

Chính thức gọi tên dàn thương hiệu tỏa sáng Mega livestream 2.3

Thứ hai, 27/02/2023, 09:00 (GMT+7)

Với show “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” vào ngày 2/3 tới đây, cộng đồng Tiktok Việt Nam tha hồ mua sắm thả ga khi đón đầu hàng loạt deal ưu đãi. Nhà sản xuất Yeah1 Up chính thức xác nhận 3 thương hiệu mỹ phẩm: Bulsan, Innisfree, Cỏ Mềm sẽ lần lượt xuất hiện tại show livestream và tung ra nhiều sản phẩm đang làm mưa làm gió trong cộng đồng làm đẹp.

Chính thức gọi tên dàn thương hiệu tỏa sáng Mega livestream 2.3 - Ảnh 1
 

Tiếp tục thực hiện sứ mệnh mở lối tiên phong mô hình mua sắm kết hợp giải trí (Shoppertainment) đầu tiên tại Việt Nam, chuỗi sự kiện livestream bán hàng Megalivestream hứa hẹn sẽ thổi bùng cơn sốt mới qua show “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” vào ngày 2/3 tới đây.

Trước đó, vào ngày 8/1/2023, YeaH1 UP (Đơn vị thành viên của Tập đoàn YeaH1) đã tổ chức chương trình “24h Live Phiên Chợ Cuối” số đầu tiên. Đây là chương trình bán hàng trực tuyến kết hợp yếu tố giải trí (Shoppertainment) kéo dài liên tục 24 giờ trên nền tảng Tiktok Việt Nam. Bên cạnh kỷ lục về thời gian bán hàng – live liên tục 24 tiếng không ngừng nghỉ, thì hàng loạt con số “biết nói” khác cũng chứng minh cho sự thành công của chương trình “24h Live Phiên Chợ Cuối”.

Chính thức gọi tên dàn thương hiệu tỏa sáng Mega livestream 2.3 - Ảnh 2
 

Cụ thể: chạm mốc 3 triệu lượt người xem; gần 22 triệu lượt yêu thích chỉ trong vòng 12 tiếng. Bên cạnh đó, gần 400 mã sản phẩm đến từ 30 nhãn hàng Việt Nam và Quốc tế đã gặt hái được doanh số đáng kể với hơn 76 ngàn sản phẩm của hơn 75 đơn hàng được bán ra. Tiêu biểu, một trong những điểm nhấn của phiên chợ 24h là hơn 2 nghìn chiếc áo bán hết hơn 1 phút. Với sự đón nhận đông đảo của Cộng đồng mạng, “24h Live Phiên Chợ Cuối” đã “soán ngôi” Top 10 xu hướng trên TikTok vào ngày 10/1/2023.

Chính thức gọi tên dàn thương hiệu tỏa sáng Mega livestream 2.3 - Ảnh 3
 

Từ nền tảng Tiktok, sức nóng lan toả đến các nền tảng xã hội khác với 53 triệu lượt tiếp cận, kênh truyền hình quốc gia VTV 24h cũng đề cập đến chương trình này với vị thế là show sáng tạo và mở lối cho mô hình bán hàng online kết hợp khéo léo yếu tố giải trí.

Thành công của chương trình “24h Live Phiên Chợ Cuối” là nền tảng để YeaH1 UP “thừa thắng xông lên” tổ chức chuỗi sự kiện livestream bán hàng Mega Livestream với show “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam”. Một buổi trình diễn thời trang chuyên nghiệp, đưa sàn catwalk vào trong livestream bán hàng là ý tưởng đột phá sẽ được hiện thực hoá trong show vào ngày 2/3 tới đây.

Bám sát tiêu chí “lấy khách hàng làm trọng tâm”, nhà sản xuất Yeah1 Up đã cân đo đóng đếm mọi yếu tố để tạo ra 1 cú “bigbang” lớn cho “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam”. Không dừng lại ở một format bán hàng online truyền thống, tại livestream vào ngày 2/3, người xem sẽ được chứng kiến sàn catwalk độc lạ; âm nhạc; DJ hàng đầu… để hô biến những giờ mua sắm online thật sự thú vị và đầy thư giãn.

Theo thông tin hé lộ mới nhất từ YeaH1 UP, show livestream vào ngày 2/3 tập trung hai ngành hàng chính là Fashion và Healthy & Beauty. Bên cạnh những màn trình diễn độc lạ, bất ngờ, thì hàng trăm sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín Việt Nam và Quốc tế sẽ “chào sân” tại “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” với giá độc quyền và dành riêng ưu đãi cho người trực tiếp xem show.

Chính thức gọi tên dàn thương hiệu tỏa sáng Mega livestream 2.3 - Ảnh 4
 

Nói riêng về ngành hàng Beauty, Bulsan Beauty, INNISFREE và Cỏ Mềm lần lượt là 3 “ông lớn” đang dành thị phần lớn tại Việt Nam đã xác nhận sẽ tung deal hời tại show vào ngày 2/3 tới đây. Trong đó, INNISFREE - Thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên được thành lập vào năm 2000, là một thành viên trực thuộc Tập đoàn hàng đầu về sức khỏe và làm đẹp Amorepacific Corporation (Hàn Quốc). Ý tưởng thương hiệu của INNISFREE lấy cảm hứng từ hòn đảo mới [THE NEW ISLE], mang một hình ảnh năng động và luôn sẵn sàng cho những trải nghiệm khác biệt. Các sản phẩm của INNISFREE cũng tập trung khai thác những gì tinh túy và tốt nhất từ thiên nhiên, để mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng như các dòng sản phẩm đình đám mà thương hiệu này vốn đang có như tinh chất cấp ẩm và làm dịu da bán chạy số 1 Green Tea Seed Serum, tinh chất chống lão hóa được mua lại số 1 Black Tea Youth Enhancing Ampoule hay tinh chất 3 trong 1 GIẢM MỤN - MỜ THÂM - LÀM MỊN DA Retinol Cica Repair Ampoule.

INNISFREE cùng 2 thương hiệu mỹ phẩm uy tín Bulsan Beauty, Cỏ Mềm chắc chắn sẽ mang đến hàng trăm quà tặng đặc biệt dành tặng riêng cho các khách quý mua hàng trong show “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” vào ngày 3/2 tới đây.

Với kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều sự kiện tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, cộng đồng Tiktok Việt Nam một lần nữa mong chờ tiếng vang mới của nhà sản xuất Yeah1 Up . Và đừng bỏ lỡ những thông tin nóng hổi, được cập nhật liên tục về chương trình Mega Livestream – Chủ đề “Lên đồ cùng Local Brand Việt Nam” tại website: https://yeah1up.com/24hlive 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yeah1 YeaH1 UP