Tin mới

Hoàng Thùy Linh hiện tại rút kinh nghiệm sâu sắc sau ồn ào đời tư

Chủ nhật, 26/02/2023, 20:54 (GMT+7)

Trải qua biến cố đời tư tưởng rằng sẽ mất hết sự nghiệp, Hoàng Thùy Linh vẫn mạnh mẽ đứng dậy và làm lại từ đầu. Nữ ca sĩ cũng cho thấy sự cẩn trọng của mình ở mọi khía cạnh.

Hoàng Thùy Linh là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, cô nổi tiếng từ seri phim Nhật ký Vàng Anh và đến nay cực kỳ thành công trong lĩnh vực âm nhạc. Để có được những dấu ấn như hiện tại, Hoàng Thùy Linh đã trải qua nhiều biến cố, có những lúc tưởng như mất hết tất cả nhưng rồi cô vẫn mạnh mẽ đứng dậy vượt qua. Trải qua khó khăn, nữ ca sĩ thêm trân trọng tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình.

Hoàng Thùy Linh ghi điểm vì sự tinh tế khi mặc váy ngắn
Hoàng Thùy Linh ghi điểm vì sự tinh tế khi mặc váy ngắn

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh gây chú ý khi hội ngộ nhóm bạn thân showbiz như Mai Phương Thúy, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng... Ngay lập tức nữ ca sĩ ghi điểm khi có hành động cực kỳ ý nhị và tinh tế. Cụ thể, vì mặc váy ngắn lại ngồi phía trước chụp ảnh nên giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" khéo léo dùng gối che chắn để tránh tình huống hớ hênh. Hành động này của nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen của người hâm mộ.

Nữ ca sĩ đẹp giản dị ở tuổi 34
Nữ ca sĩ đẹp giản dị ở tuổi 34

Được biết đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ tái xuất MXH sau ồn ào làm đám hỏi với rapper Đen Vâu. Trả lời truyền thông thời điểm sự việc xảy ra, quản lý của nữ ca sĩ phủ nhận thông tin này, đồng thời Đen Vâu cũng đăng status nói rõ nếu có chuyện vui, anh sẽ chia sẻ với fan.

Hoàng Thùy Linh là một trong những mỹ nhân Vbiz có sở thích mặc váy ngắn chính vì vậy cô cũng rất khéo léo trong việc chọn các thiết kế sao cho vừa đảm bảo mặt hình ảnh, vừa không gây phản cảm. Ngoài trang phục biểu diễn thì đời thường, nữ ca sĩ cũng ăn diện khá giản dị.

Hoàng Thùy Linh hiện tại rút kinh nghiệm sâu sắc sau ồn ào đời tư - Ảnh 1
 

Minh chứng là gần đây nhất, Hoàng Thùy Linh đăng tải loạt ảnh đi biển, khoảnh khắc đời thường của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm. Không phải bikini khoe body nuột nà, Hoàng Thùy Linh diện đồ kín đáo nhưng vẫn khoe được nét đẹp mặn mà tuổi 34 của mình.

Trước Hoàng Thùy Linh, hàng loạt ngôi sao như Ninh Dương Lan Ngọc, H'Hen Niê, Miu Lê, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang… cũng khéo léo xử lý khi diện đồ ngắn.

Hương Giang khéo léo dùng khăn che váy
Hương Giang khéo léo dùng khăn che váy
Ninh Dương Lan Ngọc cũng được khen vì ý tứ
Ninh Dương Lan Ngọc cũng được khen vì ý tứ

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news