Tin mới

Chỉ vài bức ảnh, Ngô Thanh Vân tóm tắt tình trạng hôn nhân ở tuổi U50

Chủ nhật, 26/02/2023, 21:24 (GMT+7)

Chào đón tuổi mới bên cạnh chồng trẻ Huy Trần, "đả nữ" Ngô Thanh Vân nhắn nhủ bản thân nhiều điều sâu sắc. 

Kết hôn ở tuổi ngoài 40 lại lấy một người chồng kém tới 11 tuổi, cuộc sống của Ngô Thanh Vân được nhiều người đặc biệt quan tâm. Hậu kết hôn, cặp đôi chưa thông báo tin vui nhưng lại khiến người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc êm đềm, cùng tham gia nhiều dự án ý nghĩa, đi du lịch tận hưởng.

Chỉ vài bức ảnh, Ngô Thanh Vân tóm tắt tình trạng hôn nhân ở tuổi U50
Chỉ vài bức ảnh, Ngô Thanh Vân tóm tắt tình trạng hôn nhân ở tuổi U50
Nữ diễn viên hạnh phúc bên chồng trẻ
Nữ diễn viên hạnh phúc bên chồng trẻ

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc tình tứ bên ông xã Huy Trần nhân dịp chào đón tuổi mới. Cô viết: "Gửi tôi 44 ! Happy birthday to me. Tôi quay về với bản năng gốc. Nơi tôi thấy chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là cái quan trọng ở trên hết. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cafe tôi uống. Và trân trọng nhất những giây phút được chia sẽ bên người thân yêu. Nó là những kỷ niệm mà tôi viết lên từng trang nhật ký của cuộc đời mình.

Thầm nghĩ, mình đã có một tuổi trẻ huy hoàng và nỗ lực. Vậy thì thôi chậm lại tí cũng không sao, chậm lại để nhìn, để thở, để cảm nhận và mang ơn. Tôi chợt thấy mọi thứ thật đẹp. Thứ mà tuổi trẻ tôi cấm đầu chạy và quên mất. Xin được cảm ơn cuộc đời đã cho tôi những gì ngày hôm nay. Đó là nụ cười rạng rỡ và một trái tim đầy hạnh phúc và một gia đình đầy yêu thương. Tự cảm thấy mình thật giàu thật thành công và thật viên mãn.

Xin cảm ơn những ai đã theo dõi Vân trong suốt thời gian qua và ủng hộ yêu thương Vân. Chúng ta sẽ bắt đầu một hành trình mới. Mà nơi đó Vân sẽ chia sẻ cho các bạn về sự yêu thương, hạnh phúc và cái cốt lõi của cuộc sống này nhé! Gửi chồng Huy Trần chỉ cần yêu thương vợ và cho đi khắp thế gian là đủ rồi".

Chỉ vài bức ảnh, Ngô Thanh Vân tóm tắt tình trạng hôn nhân ở tuổi U50 - Ảnh 1
 
Chỉ vài bức ảnh, Ngô Thanh Vân tóm tắt tình trạng hôn nhân ở tuổi U50 - Ảnh 2
 
Body ấn tượng của bà xã Huy Trần ở tuổi U50
Body ấn tượng của bà xã Huy Trần ở tuổi U50
Chỉ vài bức ảnh, Ngô Thanh Vân tóm tắt tình trạng hôn nhân ở tuổi U50 - Ảnh 3
 

Trước những tâm tư của Ngô Thanh Vân, người hâm mộ cũng phần nào thấy được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của nữ diễn viên. Có thể thấy nàng "đả nữ" và chồng luôn dành cho nhau những chuyến du lịch để tinh thần thoải mái sau chuỗi công việc bận rộn. Ngoài ra, họ cũng tận hưởng thời điểm vẫn còn là vợ chồng son sau đám cưới thế kỷ. Người hâm mộ mong cặp đôi sớm báo tin vui để hôn nhân thêm trọn vẹn.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news