Tin mới

CHÍNH THỨC: Kiatisuk từ chức, gần chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Việt Nam thêm một bước

Thứ sáu, 22/09/2017, 22:27 (GMT+7)

Trước trận đấu hôm nay, "Zico Thái" tự đưa ra lời hứa nếu không thắng sẽ từ chức ngay lập tức, và đội bóng của Kiatisuk đã thua, và bầu Đức có quyền mừng thầm.

Trước trận đấu hôm nay, "Zico Thái" tự đưa ra lời hứa nếu không thắng sẽ từ chức ngay lập tức, và đội bóng của Kiatisuk đã thua, và bầu Đức có quyền mừng thầm.

Dù dẫn bàn rất sớm ngay từ phút 13 và giữ được lợi thế suốt hiệp thi đấu đầu tiên, nhưng Port FC - đội bóng mà Kiatisuk cầm quân đã lại vỡ vụn ở hiệp thi đấu còn lại. Bàn thắng gỡ hòa ngay phút đầu tiên của hiệp 1, cùng 2 bàn thắng muộn chỉ trong vòng 4 phút - từ 80 đến 84 và xen giữa đó là chiếc thẻ đỏ dành cho đội chủ nhà đã giúp đội khách Chonburi FC giành trọn chiến thắng xứng đáng.

"Zico Thái" nổi tiếng là người biết giữ lời, và ngay lập tức ở buổi họp báo sau trận thua, cựu cầu thủ HAGL đưa ra lời tuyên bố: "Tôi xin nhận hoàn toàn trách nhiệm về thành tích nghèo nàn của đội và xin từ chức".

Cùng với đó, người hâm mộ Việt Nam đang hồi hộp chờ xem Kiatisuk có chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp huấn luyện của mình không.

Từng cầm ĐTQG Thái Lan và được công nhận là đưa bóng đá Thái Lan lên một tầm cao mới ở châu lục, tiệm cận với giấc mơ World Cup, đẳng cấp của cầu thủ từng thi đấu trong màu áo HAGL là không cần phải bàn cãi và chắc chắn là lựa chọn sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Việt Nam.

Mối quan hệ thân tình với bầu Đức sẽ đưa Kiatisuk trở lại Việt Nam?

 
Vướng mắc duy nhất để đưa Kiatisuk sang Việt Nam là mức lương của "Zico Thái" và ê kíp của mình. Theo thông tin có được từ Liên đoàn bóng đá Thái Lan, họ đã từng phải trả mức lương 1,3 tỷ đồng mỗi tháng cho ê kíp gồm 6-7 người của HLV này. Nếu sang Việt Nam, chắc hẳn Kiatisuk phải đem cả ê kíp của mình theo, và mức lương sẽ phải xấp xỉ từng đấy.

Tuy nhiên, trước đây vài ngày, bầu Đức đã từng tuyên bố nếu ưng ý, ông sẵn sàng bỏ tiền ra lo cho đội tuyển quốc gia, thậm chí là 1-2 tỷ đồng mỗi tháng vẫn sẵn sàng. Trước đó, ông bầu của CLB HAGL cũng từng tuyên bố: "Gọi lúc nào, Kiatisuk sẽ về lúc ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news