Tin mới

Chưa có căn cứ xử lỹ nữ Phó GĐ Sở trong vụ hỗn chiến ở khách sạn 4 sao

Thứ năm, 20/11/2014, 09:44 (GMT+7)

Liên quan đến clip hỗn chiến ở khách sạn 4 sao Hải Phòng, ông Lê Khắc Nam (Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng) cho biết vẫn đang chờ cơ quan công an làm rõ vai trò của bà Mai- Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL.

Liên quan đến clip hỗn chiến ở khách sạn 4 sao Hải Phòng, ông Lê Khắc Nam (Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng) cho biết vẫn đang chờ cơ quan công an làm rõ vai trò của bà Mai- Phó Giám đốc Sở VH-TT-DL.

Theo tin tức Khampha, lãnh đạo UBND TP.Hải Phòng vừa làm việc với Công an TP.Hải Phòng về tiến trình điều tra vụ xô xát xảy ra giữa tháng 10 vừa qua tại khách sạn 4 sao Pearl River (quận Dương Kinh, Hải Phòng). Vụ xô xát này đã được camera ghi lại. Trong clip có sự hiện diện của Phó GĐ Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch thành phố. Sau gần một tháng rưỡi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng tại Hải Phòng vẫn chưa đưa ra kết luận nào.

Trao đổi trên báo chí, ông Lê Khắc Nam (Phó Chủ tịch UBND TP.Hải Phòng) cho biết, hiện UBND thành phố đang chờ kết quả điều tra của Công an thành phố về vụ hỗn chiến khách sạn Pearl River hôm 11/10. Công an thành phố cho biết, quá trình điều tra gặp khó khăn vì hai người nước ngoài có mặt trong vụ hỗn chiến chưa tới làm việc và đã về nước.

Về vai trò của bà Trần Thị Hoàng Mai (Phó Giám đốc Sở VH- TT-DL), người có mặt trong clip hỗn chiến tại khách sạn, ông Nam cũng cho biết rằng, sau khi xảy ra sự việc bà Mai đã có báo cáo lại. Tuy nhiên UBND chưa có căn cứ bà Mai vi phạm để xử lý. Hiện đang chờ kết luận của cơ quan công an làm rõ vai trò của bà Mai trong vụ việc để xem có sai phạm hay không.

Chờ kết luận vai trò của nữ Phó GĐ Sở (áo trắng) trong vụ hỗn chiến ở khách sạn

Như tin tức đã đưa, vào gần 24 giờ đêm 11/10, tại sảnh khách sạn Pearl River (ở quận Dương Kinh, Hải Phòng) đã xảy ra cuộc xô xát dẫn đến hỗn chiến giữa 2 nhóm khách đến làm thủ tục thuê phòng nghỉ, trong đó có nhóm khách của bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch TP Hải Phòng.

Vụ xô xát khiến ông Trần Hoài Nam (SN 1984), Tổng Giám đốc Công ty Văn phòng Phẩm Hải Phòng) cùng ông Raymond Liew, Giám đốc quản lý chất lượng của Tổng Giám đốc Công ty Văn phòng Phẩm Hải Phòng và ông Trần Thiết Hùng, Trưởng phòng Kinh doanh Tổng Cty Khoáng sản Việt Nam, bị thương tích nghiêm trọng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, bà Mai đã xác nhận mình có mặt trong vụ ẩu đả. Bà Mai xác nhận nhóm người tham gia tấn công là khách của bà từ Hà Nội xuống chơi. Thời điểm trên, bà Mai dẫn các bạn ra khách sạn để thuê.

Lãnh đạo UBND TP.Hải Phòng đã yêu cầu làm rõ vụ việc và làm rõ vai trò của bà Mai trong clip hỗn chiến.

H.Nguyen(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news