Tin mới

Vụ hỗn chiến ở khách sạn 4 sao: Người mang súng AK là thiếu úy công an

Thứ năm, 23/10/2014, 15:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hỗn chiến tại khách sạn 4 sao Hải Phòng, cơ quan chức năng đã xác nhận người mặc cảnh phục cầm súng AK đến hiện trường là một thiếu úy Công an.

Liên quan đến vụ hỗn chiến tại khách sạn 4 sao Hải Phòng, cơ quan chức năng đã xác nhận người mặc cảnh phục cầm súng AK đến hiện trường là một thiếu úy Công an.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Phạm Duy Diên, Chánh văn phòng Công an TP.Hải Phòng cho biết, hiện chưa có kết luận điều tra vụ hỗn chiến tại khách sạn 4 sao, vì cơ quan công an gặp khó khi những người có quốc tích nước ngoài tham gia ẩu đả tại khách sạn Pearl River đã về nước.

Ông Diên cũng xác nhận, người mặc cảnh phục cầm súng AK đến hiện trường vụ hỗn chiến rồi bỏ đi sau khi người đàn ông "bí ẩn" áo đen giơ ra một tấm thẻ, là một thiếu úy công an trong lực lượng Công an Hải Phòng.

Thời điểm xảy ra hỗn chiến, thiếu úy công an này đang trực chốt gần khách sạn, nhận được thông báo nên đã đến tìm hiểu vụ việc. Về thông tin, thiếu úy công an rời khỏi hiện trường, lãnh đạo Công an TP đã yêu cầu PC45 làm rõ, khi có thông tin sẽ cung cấp sau.

Trước đó, Công an quận Dương Kinh đã chuyển hồ sơ điều tra vụ ẩu đả xảy ra vào đêm 11-10 tại khách sạn 4 sao Pearl River nằm trên đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45, Công an TP Hải Phòng) thụ lý.

Vụ hỗn chiến ở khách sạn 4 sao: Người mang súng AK là thiếu úy công an (Ảnh cắt từ clip hỗn chiến trong khách sạn 4 sao)

Công an TP. Hải Phòng đã triệu tập tất cả người có mặt trong đoạn video "hỗn chiến tại khách sạn" để làm rõ. Đặc biệt, cơ quan chức năng đã làm rõ và triệu tập người đàn ông mặc áo đen, bí ẩn (một trong những khách của bà Mai- Phó giám đốc Sở VH-TT-DL).

Khi xảy ra ẩu đả, người đàn ông này đã tỏ ra rất hung hãn cùng những đối tượng khác liên tiếp đấm, đá hành hung gây thương tích cho 3 người trong nhóm ông Nam.

Khi một người đàn ông mặc sắc phục công an đến của khách sạn, người đàn ông áo đen này đã chủ động từ trong khách sạn đi ra, rút từ ví ra một vật gì đó cho xem và trao đổi với người mặc sắc phục công an. Sau đó người này quay ra mà không vào hiện trường.

Ngoài ra, cơ quan điều tra đã cử cán bộ đến nơi ông Trần Hoàng Nam (giám đốc Công ty Văn phòng phẩm Hải Phòng) và những người trong nhóm bạn của ông đang điều trị thương tích để lấy lời khai, thu thập thông tin.

Như tin tức đã đưa, vào gần 24 giờ đêm 11/10, tại sảnh khách sạn Pearl River (ở quận Dương Kinh, Hải Phòng) đã xảy ra cuộc xô xát dẫn đến hỗn chiến giữa 2 nhóm khách đến làm thủ tục thuê phòng nghỉ, trong đó có nhóm khách của bà Trần Thị Hoàng Mai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và du lịch TP Hải Phòng.

Vụ xô xát khiến ông Trần Hoài Nam (SN 1984), Tổng Giám đốc Công ty Văn phòng Phẩm Hải Phòng) cùng ông Raymond Liew, Giám đốc quản lý chất lượng của Tổng Giám đốc Công ty Văn phòng Phẩm Hải Phòng và ông Trần Thiết Hùng, Trưởng phòng Kinh doanh Tổng Cty Khoáng sản Việt Nam, bị thương tích nghiêm trọng.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news