Tin mới

Choáng ngợp đám rước dâu được hộ tống bằng dàn xe phân khối lớn

Chủ nhật, 27/08/2017, 01:09 (GMT+7)

Mới đây hình ảnh về một lễ rước hoành tráng với sự xuất hiện của xe đón dâu là Mercedes-Benz S500 và dàn xe hộ tống là những chiếc xe phân khối lớn gây xôn xao.

Mới đây hình ảnh về một lễ rước hoành tráng với sự xuất hiện của xe đón dâu là Mercedes-Benz S500 và dàn xe hộ tống là những chiếc xe phân khối lớn gây xôn xao.

Cặp nhân vật chính của rước dâu của anh chàng Nguyễn Vũ Tuấn Anh (quay phim) và cô nàng Nguyễn Thu Trang (dạy piano, cùng sinh năm 1993, ở Hà Nội).

Chú rể Tuấn Anh vốn là cái tên tiếng trong giới những biker chơi bộ môn Stunt – từng vô địch Motul Stunt Fest 2016.

Tuấn Anh và Thu Trang bên nhau 4 năm đầy mật ngọt trước khi về cùng một nhà. Cặp đôi miên man kể ngay từ ngày đầu yêu cả hai đã chụp rất nhiều bộ ảnh để thực hiện ý tưởng phát video kể hành trình yêu ấy trong ngày vui của mình.

Không chỉ dành sự chăm chút, kì công mà đám cưới của cặp đôi còn được tổ chức hoành tráng với kỉ niệm đặc biệt khi bạn bè của chú rể vốn là những stunter, biker cùng nhau hộ tống xe dâu.

10 chiếc xe phân khối lớn – nổi bật nhất là chiếc xe bốn bánh ATV (All Terrain Vehicle) đi đầu đoàn rước dâu được chuẩn bị như một món quà cho cô dâu của Tuấn Anh và điều bất ngờ cho quan khách.

Không chỉ dừng ở đó, trong ngày vui, cô dâu Thu Trang còn biểu diễn tiết mục piano và chú rể Tuấn Anh đã có một màn biểu diễn kỹ thuật stunt trước sự chứng kiến của bạn bè và quan khách.

Hãy cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc đặc biệt trong ngày vui của cặp đôi.

Ảnh cưới đặc biệt của cặp đôi. Ảnh: internet
Dàn xe rước dâu khiến ai cũng thích thú. Ảnh: internet
Những chiếc xe phân khối lớn được trang trí rực rỡ. Ảnh: internet
Cô dâu hạnh phúc trong ngày vui của mình. Ảnh: internet
Họ không ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ yêu thương. Ảnh: internet
'
Trong đám cưới cô dâu còn biểu diễn tiết mục đàn hấp dẫn. Ảnh: internet
Nhiều bạn trẻ ao ước có một đám cưới như thế. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news