Tin mới

Cận cảnh không gian tiệc cưới lãng mạn của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Chủ nhật, 13/03/2016, 08:52 (GMT+7)

Nhiều người phải ngỡ ngàng trước không gian sang trọng, đẳng cấp mà không kém phần lãng mạn trong đám cưới của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ.

Nhiều người phải ngỡ ngàng trước không gian sang trọng, đẳng cấp mà không kém phần lãng mạn trong đám cưới của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ.

Tối ngày 12/3, cặp đôi Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ đã tổ chức dạ tiệc cưới tại một trung tâm sang trọng, đẳng cấp.  Buổi dạ tiệc có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Diễm My 9x, Võ Hoàng Yến.

Khoảng 19h, dạ tiệc bắt đầu bằng đoạn phim Color your life. Dạ tiệc cưới mang phong cách châu Âu những năm 1920 của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp diễn ra ở TP HCM, lấy chủ đề là "Color your life". Ảnh cô dâu, chú rể được lồng trong khung kính đơn giản, sang trọng để trang trí cho dạ tiệc.

Vị trí để ảnh cưới của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ. Ảnh internet

Không gian bên ngoài. Ảnh internet
Nói chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời được trang trí rất nhiều hoa. Ảnh internet
Không gian tổ chức hôn lễ. Ảnh internet
Đinh Ngọc Diệp xinh đẹp bên chú rể. Ảnh internet
Cả hai tranh thủ chụp ảnh cùng khách mời. Ảnh internet

Trước đó, ngày 4/10/2015, đạo diễn Victor Vũ và diễn viên Đinh Ngọc Diệp bất ngờ tổ chức lễ đính hôn. Nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên giới truyền thông biết rất ít thông tin về ngày trọng đại của cặp đôi. 

Victor Vũ là đạo diễn Việt kiều, anh về nước năm 2009 và có duyên làm việc cùng Đinh Ngọc Diệp trong hai bộ phim Chuyện tình xa xứ, Cô dâu đại chiến. Dù yêu nhau khá lâu nhưng suốt thời gian qua cả hai nhân vật chính đều chưa một lần lên tiếng. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news