Tin mới

Choáng ngợp với Hyundai Grand i10 phiên bản độ bệ tì tay đẹp ngang ngửa siêu xe

Thứ ba, 02/02/2021, 08:26 (GMT+7)

Chiếc Grand i10 được chủ xe thiết kế lại bệ tì tay cao cấp, trang bị phanh tay điện tử đi kèm tính năng Auto Hold, ngoài ra còn bổ sung thêm cửa gió điều hòa phía sau.

Chiếc Hyundai Grand i10 được độ mới lại phanh tay cơ thành điện tử, gắn thêm bệ tì tay cao cấp.
Chiếc Hyundai Grand i10 được độ mới lại phanh tay cơ thành điện tử, gắn thêm bệ tì tay cao cấp.

Cụ thể, chiếc Hyundai Grand i10 1.2 AT được chủ xe sử dụng cụm phanh tay điện tử thay cho cụm phanh tay mặc định của xe, phía sau còn được trang bị thêm cửa gió điều hòa. Cả hai hệ thống này được độ trên một bệ tì tay mới, giúp xe trông như một phiên bản xe cao cấp. Như vậy, chiếc xe có những chi tiết mà một chiếc Grand i10 nguyên bản không có, đó là vừa được trang bị 2 tính năng cao cấp, vừa có thêm bệ tì tay cho hành khách ngồi phía trước.

Cửa gió điều hòa bảo đảm nhiệt độ thoải mái cho hành khách phía sau.
Cửa gió điều hòa bảo đảm nhiệt độ thoải mái cho hành khách phía sau.

Điểm đáng chú ý là bệ tì tay này được thiết kế mới đẹp mắt, với chất liệu nhựa cao cấp và được bọc da. Hộc chứa vật dụng được tận dụng lại từ khoảng trống khi loại bỏ phanh tay, với nắp che dạng trượt trông khá giống xe sang. Bệ tì tay là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cao và bệ cần số có sẵn, giúp cho tư thế ngồi của 2 người phía trước thoải mái và tiện nghi hơn.

Cửa gió điều hòa phía sau được thiết kế dưới dạng 2 lỗ tròn đặt dọc khá đẹp mắt và cân đối, giúp hành khách phía sau thêm phần thoải mái khi chạy đường dài. Bên cạnh những chi tiết được độ kể trên, chủ xe Grand i10 này còn lên kế hoạch độ thêm cho một số chi tiết khác như cốp điện cho xe, ốp da mặt táp-lô để tăng thêm phần sang trọng cho chiếc xe.

Bệ tì tay độ thêm giúp không gian xe tiện lợi và thêm phần cao cấp hơn.
Bệ tì tay độ thêm giúp không gian xe tiện lợi và thêm phần cao cấp hơn.

Có thể nói, đây là chiếc Hyundai Grand i10 đầu tiên tại Việt Nam được chủ xe nâng cấp thêm tính năng phanh tay điện tử và cửa gió điều hòa. Nếu như được nâng cấp thêm cốp điện trong tương lai, thì đây chính là chiếc Hyundai Grand i10 “full option” nhất tại Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 là dòng xe bán chạy hàng đầu của hãng xe Hàn Quốc. Mẫu xe nằm trong phân khúc xe hạng A với các đối thủ chính là Vinfast Fadil, Kia Morning, Honda Brio, Toyota Wigo hay Suzuki Celerio. Hầu hết các mẫu xe trong phân khúc này đều sở hữu những trang bị cơ bản để đảm bảo giá thành phù hợp với một mẫu xe đô thị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news