Tin mới

Cuộc sống của Thiên Lôi đầu tiên trong Táo Quân: Nửa đời chờ đợi hạnh phúc thật sự và cái kết đầy viên mãn

Thứ bảy, 30/01/2021, 22:15 (GMT+7)

Nghệ sĩ Phú Đôn - người đầu tiên đảm nhiệm vai Thiên Lôi của Táo Quân có cuộc sống hạnh phúc sau khi dành cả tuổi trẻ cống hiến cho nghệ thuật.

Với lịch sử gần 20 năm, chương trình Táo Quân trong rất nhiều năm qua đã quy tụ nhiều thê hệ diễn viên tham gia diễn xuất. Bên cạnh những vai diễn chính chủ chốt như Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu, chương trình Táo quân còn có sự hiện diện linh hoạt của các nghệ sĩ đảm nhiệm vai Thiên Lôi.

Nghệ sĩ Phú Đôn là Thiên Lôi đầu tiên của Táo Quân
Nghệ sĩ Phú Đôn là Thiên Lôi đầu tiên của Táo Quân

Cách đây 18 năm, nghệ sĩ Phú Đôn chính là Thiên Lôi đầu tiên của chương trình Táo Quân, anh gây ấn tượng với gương mặt gầy còm, bộ ria mép đầy hài hước. Bên cạnh sân khấu của Táo Quân, nghệ sĩ Phú Đôn còn quen mặt với khán giả khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình.

Dành quá nhiều thời gian cho nghệ thuật, hạnh phúc riêng tư của nghệ sĩ Phú Đôn đến khá muộn màng khi mãi đến năm 45 tuổi, anh mới kết hôn. Được biết người vợ của nghệ sĩ sinh năm 1960 kém anh 25 tuổi và bà xã cũng chính là người hâm mộ của anh.

Nghệ sĩ Phú Đôn kết hôn ở tuổi 45
Nghệ sĩ Phú Đôn kết hôn ở tuổi 45
Nghệ sĩ Phú Đôn bên bà xã
Nghệ sĩ Phú Đôn bên bà xã

Trước khi đi đến kết hôn, nghệ sĩ Phú Đôn từng có nhiều mối quan hệ yêu đương, tuy nhiên không ai mang lại cho anh cảm giác bình yên như bên bà xã hiện tại. Chính vì thế, tình yêu chân thành của hai người cũng chính là điều làm nên hạnh phúc cho gia đình nghệ sĩ dù đã ở tuổi 60.

Cũng từ sau khi bà xã sinh con, nghệ sĩ Phú Đôn rút khỏi hoạt động trong làng giải trí. Công việc chính của anh lúc này là làm nhân viên hành chính nên do vậy, nam nghệ sĩ có nhiều thời gian hơn bên vợ con. 

Nam nghệ sĩ có cuộc sống hạnh phúc ở khi đã 60 tuổi
Nam nghệ sĩ có cuộc sống hạnh phúc ở khi đã 60 tuổi

Từng ở cảnh 'cha già con mọn', nghệ sĩ Phú Đôn từng gặp không ít chuyện 'dở khóc dở cười'. Khi đi đưa con đi học anh thường bị nhầm lẫn là ông của con hay được ông/bà của bạn bè các con gọi là anh.

Thời điểm hiện tại, ở tuổi 61, nghệ sĩ Phú Đôn cảm thấy bản thân vô cùng hạnh phúc khi được trời ban cho quá nhiều thứ ý nghĩa, từ tình cảm của vợ, của con đến sự yêu mến của khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news