Tin mới

Choáng ngợp với khối tài sản giàu nhất nhì showbiz Việt của Lý Nhã Kỳ

Thứ năm, 22/10/2015, 18:53 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt khi cô nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ.

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp giàu nhất nhì showbiz Việt khi cô nắm trong tay một khối tài sản khổng lồ.

Lý Nhã Kỳ là một cái tên không còn xa lạ gì đối với showbiz Việt. Cô tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh năm 1982, trước khi được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam vào năm 2011, Lý Nhã Kỳ là một người mẫu quảng cáo, diễn viên điện ảnh, doanh nhân và là một nhà hoạt động xã hội tại Việt Nam. Cô nổi tiếng là một mỹ nhân hàng hiệu, dù ở bất cứ nơi đâu công việc nào hay hoàn cảnh nào nữ diên viên luôn luôn lộng lẫy. Cái "tiếng" của Lý Nhã Kỳ bao gồm cả sự nổi tiếng lẫn tai tiếng. 

Hai căn biệt thự xa hoa

Lý Nhã Kỳ sở hữu một ngôi nhà thuộc hàng đắt đỏ tại khu Phú Mỹ Hưng (TP HCM). Ngôi nhà tọa lạc trên một diện tích lý tưởng, cô đặt khá nhiều ý tưởng khi bắt tay vào thiết kế cho ngôi nhà xinh đẹp này.

 

Căn biệt thự xa hoa tại Phú Mỹ Hưng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

Có người đến thăm thì cho rằng nó giống như một tòa bạch dinh, cũng có người khen nó giống như một tiểu cung đình, riêng Lý Nhã Kỳ không giấu niềm tự hào cho biết:“Ngôi nhà này lấy ý tưởng từ… điện ảnh, tức là một chút cổ cổ, một chút hiện đại, một chút lãng mạn, một chút bềnh bồng…”.

Căn bếp sang trọng, hiện đại của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

Biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển, với tông màu trắng yêu thích của Lý Nhã Kỳ. Rất nhiều vách ngăn trong nhà Nhã Kỳ đều cho “xây” bằng kính, để từ bên trong có thể nhìn ra được nhiều hướng khác nhau.

Người đẹp trong khu tiểu cảnh xanh mát. Ảnh: FBNV

Ngôi biệt thự thứ 2 của Lý Nhã Kỳ nằm ở quận 7 đa dạng màu sắc như hồng, cam, trắng, đỏ... để phù hợp với từng thiết kế của căn phòng. Lý Nhã Kỳ tự hào cho biết, ngôi nhà là do cô lên ý tưởng thực hiện vì có diện tích rất rộng nên mỗi hạng mục là một nhà thiết kế khác nhau. Phần nội thất cũng được chính tay cô lựa chọn và phần lớn là đặt mua ở nước ngoài.

Showroom thời trang sang trọng, đẳng cấp

Đầu năm 2013, Lý Nhã Kỳ làm nhiều người phải "ngả mũ" khi chính thức Khai trương trung tâm thương mại sang trọng, đẳng cấp Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP.Hồ Chí Minh.

 

Showroom thời trang sang trọng, đẳng cấp của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: NVCC

 Để đảm bảo an toàn cho cửa hàng của mình, Lý Nhã Kỳ còn trang bị một hệ thống bảo vệ dày đặc, kiên cố trên mái và bao xung quanh tòa nhà. Không những sở hữu hàng loạt biệt thự đẹp và sang trọng, cựu Đại sứ du lịch còn cho ra mắt cửa hàng tại một khu vực đắc địa tại Sài Gòn, trưng bày và bán những sản phẩm thuộc hạng đắt đỏ nhất thế giới.

Hầu hết những thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới có mặt tại showroom của người đẹp. Ảnh: NVCC

Tại showroom của Lý Nhã Kỳ là những mẫu thời trang cao cấp, nội thất luxury... Tại đây có mặt hầu hết các thương hiệu thời trang đẳng cấp thế giới  như  Georges Hobeika, Alexis Mabille, Richard Nicoll, Jaonathan Saunders, Alberta Ferretti...

Thời trang, phụ kiện tiền tỷ

Sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng, được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng sở hữu được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.

Lý Nhã Kỳ gây xôn xao khi diện chiếc váy 1,5 tỷ đồng là một trong những thiết kế hiếm hoi của nhà thiết kế Alexander McQueen thiết kế trước khi ông qua đời. Ảnh: NVCC

Trong lần tham dự liên hoan phim Cannes, cô diện chiếc váy hiệu Chanel 2 tỷ cùng bộ trang sức gồm hoa tai và dây chuyền có giá 12 tỷ. Một món phụ kiện đơn giản như thắt lưng của cô cũng có giá 20 triệu đồng.

Đầm Chanel gây bão của Lý Nhã Kỳ trị giá 2 tỷ đồng. Được biết bộ váy đó là độc quyền của thương hiệu Chanel và đã được cô diện đến liên hoan phim Cannes. Ảnh: NVCC

Bộ sưu tập kim cương đắt giá

Những bộ sưu tập kim cương của Lý Nhã Kỳ luôn gây sự chú ý dư luận. Bộ trang sức 'Vườn hồng' có giá 10 tỷ đồng. Chúng được làm từ những viên kim cương vàng, kim cương hồng và kim cương trắng. Theo lời của Lý Nhã Kỳ, đây là tác phẩm của một nghệ nhân nổi tiếng thế giới chế tác tại Ý.

Bộ trang sức kim cương "vườn hồng" của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: Kiến Thức

Hơn thế nữa, người đẹp còn sở hữu bộ trang sức kim cương rồng có giá 10 tỷ đồng, tất cả đều được chạm trổ hình rồng tinh xảo. Khi tới tham dự liên hoan phim Cannes năm 2014, Lý Nhã Kỳ khoác lên người bộ trang sức gồm hoa tai và dây chuyền có giá 12 tỷ Lý Nhã Kỳ.

Bộ trang sức kim cương rồng của người đẹp. Ảnh: FBNV

Cũng từ tình yêu với kim cương, trong tháng 6 vừa qua, Lý Nhã Kỳ cùng một thương hiệu trang sức tổ chức sự kiện triển lãm khoe bộ sưu tập kim cương "khủng" tại “dinh thự” sang trọng của mình ở 30 Đồng Khởi (TP.Hồ Chí Minh).

 

Mẫu kim cương được trưng bày tại triển lãm của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: NVCC

G.Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news