Tin mới

Choáng ngợp với khối tài sản khủng của hoàng tử "soái ca" Brunei

Chủ nhật, 06/03/2016, 08:12 (GMT+7)

Đẹp trai, tài giỏi, giàu có… là những gì thuộc về vị hoàng tử út của quốc vương giàu nhất thế giới, quốc vương Brunei Sultan Hassanal Bolkiah.

Đẹp trai, tài giỏi, giàu có… là những gì thuộc về vị hoàng tử út của quốc vương giàu nhất thế giới, quốc vương Brunei Sultan Hassanal Bolkiah.

Trong những ngày vừa qua, thông tin về cậu con trai thứ 9 của quốc vương Brunei, Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah - đẹp trai như "soái ca", thân hình sáu múi và sở hữu khối tài sản 20 tỉ đô đã làm cho Cộng đồng mạng gần như "đứng ngồi không yên".

Hoàng tử Abdul Mateen Bolkiah.

Một phần vì ngoài gia thế hoành tráng của gia đình, được học trong ngôi trường dành cho con cháu của hoàng tộc thì những thông tin về anh chàng khá hiếm hoi, phần còn lại là vì phong cách ăn mặc của Mateen có thể nói là "chuẩn không cần chỉnh" khi kết hợp các món đồ hiệu vô cùng ăn ý.

 

Theo Dailymail, cuối năm 2015, đám cưới của hoàng tử út thu hút sự chú ý của đông đảo người dân về độ xa hoa, sang trọng: lễ phục đính kim cương, giầy Pha lê, trang sức từ kim cương ngọc bích, hoa cưới làm bằng đá quý rực rỡ…

Những chiếc đồng hồ độc, đắt giá. Ảnh Internet

 

Ngay sau khi những thông tin này được truyền thông đưa tin rộng rãi, đồng loạt tất cả mọi người đều tìm hiểu về độ giàu có của những vị hoàng tử còn lại. Và ai cũng đều thống nhất: Xét trên tất cả mọi mặt, cậu con trai thứ 9 - Abdul Mateen, sinh năm 1991 - xứng đáng là chàng hoàng tử trong mơ của tất cả các cô gái.

Sẽ rất thiếu sót nếu không kể đến hai chiếc siêu xe của hoàng tử, triệu người ngưỡng mộ. Ảnh Internet

Chàng hoàng tử “soái ca” có thú chơi rất quý tộc như đánh golf, cưỡi ngựa polo và sắm hàng hiệu. Theo thông tin nhận được, thời gian tới hoàng tử Mateen sẽ tham gia chính trường, nối tiếp con đường mà gia đình mình đang đi.

 

Xét về độ giàu có, có thể nói hoàng tử Abdul Mateen là một trong những vị hoàng tử giàu có nhất thế giới khi sinh ra trong một gia đình hoàng gia của Quốc vương Brunei – Sultan Hassanal Bolkiah. Theo thống kê của tạp chí Forbes, quốc vương Brunei hiện là một trong những quốc vương giàu nhất thế giới khi sở hữu khối tài sản ròng lên tới 20 tỷ USD.

Một điều dễ nhận thấy là hoàng tử út có thú vui sưu tập đồng hồ hàng hiệu, có chiếc giá trị lên tới hàng trăm nghìn USD.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: soái ca