Tin mới

Choáng ngợp với quốc phục nặng 15 kg của Phan Thị Mơ tại Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới

Thứ sáu, 03/08/2018, 10:43 (GMT+7)

Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, ngày 2/8, một trong những phần thi quan trọng nhất trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi được diễn ra, đó là phần trình diễn quốc phục.

Tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ vòng chung kết hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, ngày 2/8, một trong những phần thi quan trọng nhất trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi được diễn ra, đó là phần trình diễn quốc phục.

Đây là một trong những phần thi không thể thiếu của mỗi đấu trường nhan sắc, đặc biệt là Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới. Vì ngoài tiêu chí về sắc đẹp, cuộc thi còn hướng đến mục tiêu liên kết và quảng bá du lịch, văn hóa. Kết quả của phần thi Quốc phục sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 8/8 tới đây.

Phan Thị Mơ - đại diện Việt Nam được nhận xét là một trong số những thí sinh trình diễn quốc phục đẹp mắt và ấn tượng. Cô mang tới cuộc thi bộ quốc phục lấy ý tưởng từ Chùa Một Cột. Bộ trang phục nặng tới 15 kg làm người đẹp khá khó khăn trong việc di chuyển.

Đại diện Việt Nam mặc bộ trang phục ấn tượng trong phần thi đầu tiên tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Đại diện Argentina.
Đại diện Armenia.
Đại diện Thái Lan hóa chim công xinh đẹp.
Đại diện Mông Cổ với sắc đỏ rực rỡ.
Đại diện Philippines.
Đại diện Trung Quốc.
Đại diện Hàn Quốc trong bộ Hanbok truyền thống.
Đại diện Myanmar.
 
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news