Tin mới

Choáng ngợp với tổ ấm siêu sang của Phạm Băng Băng - Lý Thần

Thứ ba, 26/09/2017, 09:09 (GMT+7)

Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng Phạm Băng Băng - Lý Thần khiến người hâm mộ choáng ngợp khi chiêm ngưỡng hình ảnh về biệt thự siêu sang được cho là tổ ấm của cặp đôi sau khi kết hôn.

Dù chưa tổ chức đám cưới, nhưng Lý Thần - Phạm Băng Băng vẫn chưa được người trong cuộc tiết lộ, song dân tình xứ Trung đang rất phấn khích và chờ đợi đến ngày vui lớn của hai người.

 
 

Trong ảnh có thể thấy, căn nhà được trang trí rất đẹp mắt với nội thất hiện đại, đắt tiền. 

Không chỉ có vậy, Phạm Băng Băng còn nuôi rất nhiều mèo trong nhà vì đây vốn là loài động vật mà nữ diễn viên rất thích.

 

Hồi năm ngoái, khi tin đồn kết hôn giữa Lý Thần và Phạm Băng Băng rộ lên trên mạng, một số hình ảnh về “ngôi nhà hạnh phúc” của cặp đôi này cũng được đăng tải rộng rãi. Được biết, 2 người đã cùng nhau bỏ 10 triệu NDT để mua căn biệt thự tại ngoại ô Bắc Kinh này.

 
 

Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước nhưng chỉ đến khi đóng chung trong bộ phim "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" năm 2013 họ mới nảy sinh tình cảm. Hai người công khai hẹn hò vào năm 2015 và đã trải qua hơn 2 năm gắn bó. Vào ngày 16/9 vừa qua, Lý Thần đã cầu hôn Phạm Băng Băng và nhận được lời đồng ý từ phía cô.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news