Tin mới

Choáng váng với quà hồi môn gần 11 tỷ đồng trong đám cưới tại miền Trung

Chủ nhật, 11/09/2016, 08:44 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại màn trao của hồi môn trong ngày cưới của một gia đình tại miền Trung khiến dân mạng ngỡ ngàng.

Mới đây, một đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại màn trao của hồi môn trong ngày cưới của một gia đình tại miền Trung khiến dân mạng ngỡ ngàng.

[mecloud]R3IrV9Aujh[/mecloud]

Trong video, bố của cô dâu phát biểu ngắn gọn: 'Nhân việc con gái đi lấy chồng, cha mẹ cho cháu một chút vốn để làm ăn. Đây cũng là dịp để cha mẹ cho cháu…'. Ngay sau đó là những hộp trang sức được đưa ra. Người phụ nữ lớn tuổi được cho là mẹ của cô dâu lần lượt lấy ra những chiếc vòng cổ, vòng tay, nhẫn… bằng vàng loại lớn lần lượt đeo vào cổ, tay… của chú rể và cô dâu.

Đoạn video trao quà hồi môn cực khủng cho con gái trong một đám cưới tại miền Trung gây sốt mạng.

 

Những chiếc vòng vàng cực lớn được mẹ cô dâu trao cho cặp đôi.

Không dừng lại ở đó, bố vợ cũng tự tay trao tặng số tiền mệnh giá 50.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng) cho chàng rể trong sự ngưỡng mộ và những tràng pháo tay của rất đông người tham dự hôn lễ.

 

Ngoài ra cặp đôi còn được bố mẹ tặng cho 50.000 USD lấy vốn làm ăn.

Theo thông tin được chia sẻ thì tổng số hồi trên bao gồm 300 lượng vàng và 50.000 USD.  Dân mạng đã nhanh chóng quy đổi thì chúng có giá trị gần 11 tỷ đồng.

Clip về đám cưới với hồi môn khủng đã nhận được ngàn lượt like, share và lượt xem của dân mạng. Ai cũng khỏi choáng ngợp trước độ khủng của món quà cưới từ gia đình nhà gái. Nhiều ý kiến thì cho rằng, gia đình nhà gái đang quá phô trương. Nhiều facebooker khác thì cho rằng, điều này hoàn toàn bình thường khi gia đình có điều kiện để cho con gái trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Trước đó, dân mạng cũng được phen xôn xao với clip: "Ngoại không có gì, ngoại cho con 10 cây" ở Gia Lai. 

[mecloud]bNx0yWbFao[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quà hồi môn