Tin mới

Choáng với cách cư xử của Cường đô la với Tăng Thanh Hà, Hồ Ngọc Hà sau chia tay

Thứ năm, 12/04/2018, 17:36 (GMT+7)

 Đại gia và đào hoa, lại cư xử galant với phụ nữ khiến Cường đô la chinh phục được trái tim của không ít mỹ nhân.

 Đại gia và đào hoa, lại cư xử galant với phụ nữ khiến Cường đô la chinh phục được trái tim của không ít mỹ nhân.

Không sở hữu một ngoại hình bảnh bao, nhưng lại có một bà mẹ lắm tiền nhiều của nên ngay từ khi còn trẻ, Cường Đô la đã chinh phục được nhiều người đẹp mà hầu hết đều là những mỹ nhân “vạn người mê”.

Tuy nhiên, không biết có phải vì hình thức hay vì điều gì mà Cường Đô la hay bị lâm vào một tình cảnh trớ trêu đó là các mối tình của anh thường khó kéo dài. Không những thế, các người đẹp đến với anh cũng đều bị đồn đại "yêu vì tiền".

Còn nhớ, vào khoảng cuối năm 2005, khi những hình ảnh tình tứ giữa Tăng Thanh Hà và Cường Đô la lan tràn trên mặt báo, rất nhiều người tặc lưỡi trách móc người đẹp bằng những câu như “Ôi trời! yêu vì tiền ấy mà!”.

Cường đô la và Tăng Thanh Hà thuở hẹn hò.

Mặc dù Út nhỏ của Hương Phù Sa đã không ít lần lên tiếng thanh minh cô yêu Cường Đô la không phải vì tiền mà vì nhìn thấy ở người đàn ông này có sự chững chạc và đầy bản lĩnh. Thế nhưng, nhiều người vẫn nhất quyết không tin lời cô. Yêu nhau say đắm là thế nhưng cuộc tình Hà Tăng - Cường Đô la cũng chỉ kéo dài một thời gian ngắn rồi đường ai nấy đi. Dù chia tay, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn khẳng định trong mắt cô, Cường là một người tốt và không có gì để chê trách.

Sau đó, đại gia phố núi nhanh chóng bắt đầu có mối tình khác với mỹ nhân nổi đình nổi đám không thua người cũ, đó là: Hồ Ngọc Hà.

Sau khi mối quan hệ được chính thức công khai, mối quan hệ của 2 người đứng trước rất nhiều lời rèm pha, phán xét. Không những vậỵ, mối quan hệ của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà còn bị gia đình cấm đoán. Bà Nguyễn Thị Như Loan, mẹ Cường Đô la từng kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân này.

Bấp chấp sức ép từ gia đình và dư luận, Quốc Cường vẫn chăm sóc cho "vợ con" hết sức chu đáo. 

Cuộc hôn nhân giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà từng trải qua không ít thị phi.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đã phần nào dẹp tan lời dị nghị, thay vào đó, dư luận bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Tuy nhiên, sau 8 năm gắn bó, 2 người đã chính thức đường ai nấy đi. Sau một thời gian ồn ào về chuyện tình cảm, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà lại xem nhau là tri kỷ, cặp đôi thường xuyên gặp gỡ, cùng chăm sóc con trai.

Chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường đô la công khai tình cảm cùng mỹ nhân vạn người mê Hạ Vy. Xung quanh những ý kiến trái chiều về nhan sắc của Hạ Vi, Cường Đô la từng lên tiếng trên trang cá nhân. Anh cho rằng: "Phụ nữ là để yêu thương, không phải để so sánh, hơn thua, xấu đẹp hay tài giỏi. Vì ai cũng như ai, đều là phụ nữ".

Mỹ nhân vạn người mê là mỹ nhân tiếp theo trong chuyện tình của thiếu gia này khi chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà kết thúc.

Kết thúc chuyện tình với Hạ Vi, Cường đô la yêu Đàm Thu Trang. Người đẹp gốc Lạng Sơn chia sẻ, chính Cường Đô la từng cảm thấy ái ngại khi quen cô, bởi quá khứ của anh vướng khá nhiều thị phi.

Với Trang, cô luôn cảm thấy ngưỡng mộ Cường, bởi anh không bao giờ nói lời tiêu cực về những người phụ nữ đã đi qua đời mình, nếu có nhắc cũng chỉ là điều tốt đẹp. “Không phải người đàn ông nào trải qua những cuộc chia ly đều có thể đối diện với chuyện cũ, người cũ nhẹ nhàng như vậy. Phần tôi, tôi cũng không bao giờ hỏi về những chuyện đã khép lại”, Đàm Thu Trang trải lòng.

Cường đô la và Đàm Thu Trang hạnh phúc bên nhau.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la